Con trai - con dâu Chế Linh lên sân khấu cùng 'vua nhạc sàn' Lương Gia Huy

12/12/2018 18:08 GMT+7

Đánh dấu 15 năm ca hát, Lương Gia Huy vừa thực hiện một liveshow hoành tráng tại quê nhà mang tên Thái Nguyên trong trái tim tôi. Nhiều khách mời nổi tiếng, trong đó có con trai Chế Linh, đã góp giọng trong sự kiện này.

Liveshow 15 năm ca hát của Lương Gia Huy kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ với khoảng 40 tiết mục. Giọng ca được mệnh danh là "vua nhạc sàn" đã lần lượt thể hiện những bài hát ghi dấu tên tuổi của anh suốt thời gian qua như Em có hiểu lòng anh, Kiếp độc thân, Sao anh ra đi, Sống bên anh... Anh cũng trổ tài “lấy lòng” khán giả quê nhà khi thể hiện những nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca Bắc bộ như: Đi học, Còn duyên...
Bên cạnh các ca khúc solo, khán giả Thái Nguyên còn thưởng thức những tiết mục dàn dựng song ca kết hợp giữa chủ nhân liveshow và các ca sĩ như Ngọc Sơn, Tuấn Hưng, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Châu Khải Phong, Chế Phong... Trong đó nếu con trai Chế Linh hát song ca cùng Lương Gia Huy ca khúc Xót xa của cố nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, thì bà xã anh lại diễn kịch trên sân khấu.
Thanh Thanh Hiền diễn kịch cùng Lương Gia Huy và Xuân Hinh Ảnh: NVCC
Theo Lương Gia Huy, Chế Phong gần đây rất ít nhận lời đi hát, tuy nhiên do mối quan hệ đã nhiều năm nên con trai Chế Linh đồng ý ngay khi đồng nghiệp thân thiết ngỏ lời. Anh còn kéo theo bà xã đi Thái Nguyên để góp vui cùng khán giả.
Chia sẻ cảm xúc ngay sau đêm diễn, Lương Gia Huy bộc bạch: “Thật sự không biết diễn tả thế nào về những cảm xúc bản thân đã trải qua. Có lẽ Huy chỉ biết thốt lên rằng mình quá sung sướng. Mỗi một ca sĩ đi hát chắc cũng chẳng mong gì hơn ngoài việc có được một đêm nhạc cá nhân có sự tham dự của đông đảo khán giả yêu quý mình. Với Huy, mọi thứ như một giấc mơ và Huy cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.
15 năm đi hát của Lương Gia Huy là hành trình nhiều cảm xúc. Đến nay anh đã cho ra mắt 15 album - con số kỷ lục mà nhiều đồng nghiệp cũng phải thán phục. Trong đó, riêng dòng nhạc bolero, anh đã cho ra mắt 4 album. Nam ca sĩ đến từ Thái Nguyên đến nay chưa từng vướng bất cứ scandal nào mà chinh phục khán giả khắp nơi bằng sự hết mình trên sân khấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.