Con trai Chế Linh: 'Ba tôi không dự đám cưới tôi vì bận lưu diễn'

07/03/2015 17:25 GMT+7

(iHay) Theo Chế Phong, sở dĩ cha anh vắng mặt trong ngày trọng đại của anh vì không thể hủy hợp đồng lưu diễn đã ký.

(iHay) Chế Phong vừa chia sẻ với iHay.vn lý do cha của mình - danh ca Chế Linh không thể có mặt trong lễ cưới của anh cùng Thanh Thanh Hiền vào ngày 14.3 tới.

>> Chế Linh - Quang Lê lần đầu song ca tại Đắk Lắk 

 
Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đẹp đôi trong trong trang phục cưới - Ảnh FB nghệ sĩ Xuân Hinh

Những ngày này, dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào đúng dịp Valentine trắng nhưng Chế Phong vẫn dành thời gian trả lời phỏng vấn iHay.vn, giải thích lý do vì sao cha anh "vắng mặt" trong ngày trọng đại của mình. Theo đó, Chế Phong cho biết dù anh và Thanh Thanh Hiền đã yêu nhau khá lâu nhưng cả hai mới tính đến chuyện kết hôn hồi tháng 12 năm ngoái. Chính vì quyết định gấp gút như vậy nên cha của anh - danh ca Chế Linh đã không kịp thu xếp lịch diễn của mình để có mặt trong ngày vui.

"Mấy hôm nay, tôi nhận điện thoại và tin nhắn của rất nhiều báo đài hỏi thăm chuyện đám cưới nhưng mà không sao trả lời hết cho mọi người vì còn rất nhiều chuyện phải làm. Tôi biết có thông tin hiểu lầm, đặt vấn đề nghi vấn khi biết ba tôi không thể tham gia lễ cưới. Tuy nhiên, do ba đã nhận ký hợp đồng lưu diễn trước đó cả năm rồi. Hợp đồng đó không thể hủy, nếu hủy thì phải bồi thường số tiền lớn lắm. Trong khi đó, do đám cưới được quyết định gấp gút nên ba đành "vắng mặt" trong tiếc nuối. Chứ ba thương tôi và Thanh Thanh Hiền lắm", Chế Phong cho hay.

Chế Phong cũng cho biết đám cưới này do đích thân anh chuẩn bị và lên ý tưởng với dàn khách mời nổi tiếng trải dài từ Nam vào Bắc như: MC Thảo Vân, diễn viên hài Chiến Thắng, Tự Long, Trấn Thành... Đám cưới sẽ diễn ra ngoài trời với 2 gam màu chủ đạo là trắng và vàng đồng. Cô dâu, chú rể sẽ diện trang phục truyền thống là áo dài khăn đóng. Ngoài ra, tiệc cưới còn được trang bị thêm một sân khấu hoành tráng với dàn âm thanh và ánh sáng được một đơn vị tài trợ miễn phí để cho khách tham dự thoải mái giao lưu văn nghệ với tân nương và tân lang.

Hà Ngân

>> Chế Linh - Quang Lê lần đầu song ca tại Đắk Lắk
>> Chế Linh: ‘Từng tuổi này tôi mới nhận thấy rằng mình quá hồ đồ’
>> Chế Linh: Phương Mỹ Chi là tài năng của showbiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.