Con trai cả của Angelina Jolie làm chứng về cáo buộc Brad Pitt bạo hành

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
19/03/2021 11:45 GMT+7

Con trai cả của Brad Pitt và Angelina Jolie - Maddox Jolie-Pitt đã làm chứng chống lại cha mình trong cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi minh tinh sau khi ly dị, theo US Weekly.

Maddox đưa ra lời khai với tư cách một người trưởng thành trong cuộc tranh chấp quyền nuôi con đang diễn ra giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Điều này gây nhiều bất lợi đối với Brad Pitt. Một nguồn tin độc quyền nói với Us Weekly. “Maddox không sử dụng họ Pitt trong đơn gửi tòa án mà thay vào đó là họ Jolie. Maddox muốn đổi họ thành Jolie một cách hợp pháp nhưng Angelina Jolie không ủng hộ”, nguồn tin cho biết.

Cặp đôi được tòa tuyên ly dị vào tháng 4.2019

ẢNH: REUTERS

Angelina Jolie (46 tuổi) đệ đơn lên tòa án vào ngày 12.3, cáo buộc chồng cũ Brad Pitt (57 tuổi) về hành vi bạo lực gia đình. Trong tài liệu gửi tòa án, nữ diễn viên và các con của họ - Maddox (20 tuổi), Pax Thiên (18 tuổi), Zahara (17 tuổi), Shiloh (15 tuổi) và cặp song sinh Knox-Vivienne (13 tuổi) sẵn sàng cung cấp bằng chứng chống lại ngôi sao của Once Upon a Time in Hollywood.
 

Angelina Jolie cùng con trai Maddox (ngoài cùng bên trái) và Pax Thiên trên thảm đỏ ra mắt phim cô đạo diễn First They Killed My Father tháng 9.2017

ẢNH: REUTERS

Khi nữ minh tinh đâm đơn ly dị năm 2016, nhiều tin đồn cho rằng vì Brad Pitt đánh Maddox trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ. Angelina Jolie không muốn Brad Pitt tạo ảnh hưởng xấu lên các con và lựa chọn chia tay.

Angelina Jolie "bịn rịn" tiễn con trai cả sang Hàn Quốc du học

Brad Pitt bị Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Bộ Gia đình và Trẻ em điều tra các cáo buộc bạo hành con trai. Sau sáu tuần, các thanh tra xóa cáo buộc về Brad Pitt và tuyên bố anh vô tội. Năm 2019, trên tờ The New York Times, Brad Pitt thừa nhận từng nghiện rượu trước khi chia tay Angelina Jolie nhưng đã cai nghiện thành công.
Ngôi sao phim Maleficent - Angelina Jolie đã đệ đơn xin ly dị "Mr.Smith" vào tháng 9.2016 sau hai năm kết hôn. Cặp đôi được tòa tuyên ly dị vào tháng 4.2019, nhưng thủ tục liên quan đến quyền nuôi con của họ vẫn đang diễn ra. Đến tháng 7.2020, Brad Pitt và Maddox vẫn không gặp nhau. “Mối quan hệ đó tiếp tục căng thẳng”, nguồn tin tiết lộ vào thời điểm này nói thêm rằng Pitt cũng không nói chuyện với Pax Thiên. Một nguồn tin trong cuộc nói với US Weekly vào tháng 10.2019 rằng Brad Pitt coi sự đổ vỡ quan hệ cha con với Maddox là một “mất mát to lớn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.