‘Con thân yêu’ của Triệu Vy thắng lớn tại giải Hoa Đỉnh

01/06/2015 22:51 GMT+7

(TNO) Tại giải thưởng điện ảnh Hoa Đỉnh lần thứ 16, nữ diễn viên 39 tuổi này lại xuất sắc đem về cho đoàn làm phim Con thân yêu nói chung và bản thân nói riêng 3 giải thưởng lớn, theo China Daily ngày 1.6.

(TNO) Tại giải thưởng điện ảnh Hoa Đỉnh lần thứ 16, nữ diễn viên 39 tuổi này lại xuất sắc đem về cho đoàn làm phim Con thân yêu nói chung và bản thân nói riêng 3 giải thưởng lớn, theo China Daily ngày 1.6.

Triệu Vy cùng và đạo diễn Trần Khả Tân thắng lớn tại giải Hoa Đỉnh - 2Triệu Vy cùng và đạo diễn Trần Khả Tân thắng lớn tại giải Hoa Đỉnh - Ảnh: chụp màn hình China Daily

Triệu Vy một lần nữa nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn người phụ nữ nông thôn giàu tình thương trong bộ phim Con thân yêu tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 31.5. Bộ phim của đạo diễn người Hong Kong Trần Khả Tân cũng giành chiến thắng ở hạng mục Phim hay nhấtĐạo diễn xuất sắc nhất tại lễ trao giải.

Trước đó, nàng “Én nhỏ” cũng đã từng được vinh danh tại lễ trao giải Kim Tượng với ngôi vị Ảnh hậu vào tháng 4 vừa qua.

Nội dung chính của Con thân yêu dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh nạn buôn bán trẻ em. Tại lễ trao giải, Triệu Vy gửi lời cảm ơn của mình đến ban giám khảo và đạo diễn Trần Khả Tân. Cô chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ được diễn một vai diễn như vậy, một vai diễn chân thật trong một câu chuyện có thật ngoài đời”.

Bà mẹ một con xinh đẹp cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với đoàn làm phim: “Để có một bộ phim xuất sắc, mọi người ai cũng đã phải hoàn thành công việc thật xuất sắc”.

Năm 2013, Triệu Vy đã thử sức mình ở vai trò đạo diễn và thành công rực rỡ với tác phẩm So Young (Gửi tuổi thanh xuân của chúng ta). Cô cũng vừa hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình đình đám Mẹ hổ, bố mèo cùng với nam diễn viên Đồng Đại Vi sau 5 năm xa rời màn ảnh nhỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.