'Con rơi' Thành Long tố bị mẹ đẻ bạo hành

24/03/2017 14:41 GMT+7

Tình cũ của ngôi sao võ thuật Hồng Kông bị cho là đã mắng nhiếc, chửi rủa cô con gái Ngô Trác Lâm khiến cô bé phải gọi điện thoại cầu cứu cảnh sát

Tối 23.3, Ngô Trác Lâm, người được cho là con rơi của nam diễn viên Thành Long đã báo cảnh sát yêu cầu được giúp đỡ sau khi tố cáo bị mẹ đẻ của mình là cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi “bạo hành bằng lời nói”.
Theo báo chí Hồng Kông, khoảng 20 giờ (giờ địa phương), một nhóm cảnh sát mặc thường phục đã đến khám nhà Ngô Ỷ Lợi. Lúc đó, cô cũng có mặt tại đây với đầu tóc rối bời và không ngừng khóc lóc. Khoảng 30 phút sau, Ngô Ỷ Lợi bị đưa tới đồn cảnh sát vì các cáo buộc có liên quan tới “bạo hành con cái” do chính Ngô Trác Lâm đưa ra. Cô bé nói rằng mình đã bị mẹ đẻ dọa, chửi rủa. Hiện Ngô Ỷ Lợi vẫn còn bị giam giữ để phục vụ điều tra.
Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Trác Lâm lên tiếng tố cáo hành vi bạo hành của mẹ ruột. Năm 2015, cô bé cũng đã từng chia sẻ rằng cô thường xuyên bị mẹ hành hạ mỗi lúc bà say rượu. Sau lệnh cách ly của tòa án, Ngô Ỷ Lợi phải công khai xin lỗi con gái và hứa không tái phạm thì mới được tiếp tục sống chung với Ngô Trác Lâm.
Ngô Ỷ Lợi bị bắt gặp mua rượu trong tiệm tạp hóa Ảnh: Cắt từ Clip
Ngô Ỷ Lợi trở thành Hoa hậu châu Á 1990 khi chỉ mới 17 tuổi. Dù sự nghiệp diễn xuất sau đó không mấy rực rỡ nhưng cô luôn gây được chú ý qua những lùm xùm trong đời sống cá nhân. Nổi tiếng nhất có lẽ là mối tình với ngôi sao võ thuật Thành Long.
Ngô Ỷ Lợi và Thành Long từng có một thời gian hẹn hò dù lúc đó anh là người đã có gia đình. Kết quả của mối tình vụng trộm này chính là bé gái Ngô Trác Lâm sinh năm 1999. Tuy nhiên, Thành Long chưa bao giờ công nhận người con này.
Dù bị phụ bạc nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn của truyền thông Hồng Kông, Ngô Ỷ Lợi tiết lộ cô không bao giờ hối hận về quyết định mang thai và sinh con gái với Thành Long. Thậm chí Ỷ Lợi cũng không hối hận với mối tình không thành với nam diễn viên đoạt giải Oscar.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.