Con rơi của sao

29/04/2015 08:00 GMT+7

Câu chuyện người nổi tiếng có con rơi không mới. Nhưng chuyện họ đối xử với con rơi như thế nào luôn là đề tài để mọi người bình luận.

Câu chuyện người nổi tiếng có con rơi không mới. Nhưng chuyện họ đối xử với con rơi như thế nào luôn là đề tài để mọi người bình luận.

Con rơi của sao 1Chris Brown rất tình cảm với cô con gái Royalty
Người cười…
Chris Brown có thể là người đàn ông vũ phu. Anh ấy cũng chẳng phải là người tình ngọt ngào. Bởi, sự thật là Chris Brown từng đánh bạn gái Rihanna đến mức cô phải nhờ cảnh sát can thiệp. Rồi anh ấy còn bắt cá hai tay khi đang yêu Karrueche Trần mà vẫn qua lại với bạn gái cũ Rihanna. Thế nhưng, anh lại là người bố có trách nhiệm. Chuyện rapper Chris Brown có cô con riêng - Royalty được đăng tải trên khắp các mặt báo hồi giữa tháng 3 năm nay. Khi thông tin này được tung ra, những tưởng ca sĩ này sẽ phủi tay trốn tránh trách nhiệm thì anh lại khiến cho cả thế giới phải kinh ngạc, khi thể hiện mình đang đắm chìm trong hạnh phúc vì được làm bố.
Mặc kệ người bạn gái lâu năm - Karrueche Trần chia tay vì có con riêng, mặc kệ mọi người bàn tán xôn xao về việc anh ngoại tình với người mẫu Nia Amey - mẹ của Royalty trong thời gian anh đang mặn nồng với Karrueche Trần, Chris Brown vẫn không hề bận tâm. Bởi mối quan tâm của anh chỉ là việc yêu cầu người mẫu Nia Amey chuyển đến Los Angeles và chấp nhận chi trả toàn bộ tiền nhà để gần gũi con gái. Từ lúc chính thức công khai cô con gái với cả thế giới đến nay, ca sĩ này thường xuyên đăng tải hình ảnh mình và con gái để khoe với người hâm mộ. Anh cũng ít dính vào các buổi tiệc thâu đêm suốt sáng như thời gian trước.
Dù chưa từng kết hôn, cũng chưa có mối quan hệ lâu dài với bất kỳ người phụ nữ nào nhưng Hugh Grant đã kịp có đến 3 đứa con rơi. Tài tử Hugh Grant không công khai chuyện yêu đương với nữ doanh nhân người Trung Quốc - Tinglan Hong nhưng anh lại rất vui vẻ chào đón 2 đứa con chung với cô. Không những thừa nhận chuyện con rơi với mọi người, anh còn mua tặng cho ba mẹ con một ngôi biệt thự ở Anh để tiện việc thăm và chăm sóc cho con của mình. Hugh Grant cũng tỏ ra là một người cha đầy trách nhiệm khi công khai với mọi người cậu con trai riêng với Anna Elisabet Eberstein - nhà sản xuất chương trình truyền hình người Thụy Điển. Anh cũng tự đi làm giấy khai sinh cho cậu bé này. Không phải là người đàn ông lý tưởng để yêu đương nhưng Hugh Grant lại tỏ ra là người bố rất có trách nhiệm. Ngoài chuyện chu cấp tiền bạc để nuôi dưỡng con cái, tài tử này thường chia sẻ tình yêu với những đứa con qua việc chăm sóc và nuôi dạy chúng.
Con rơi của sao 2Gã trai hư Jude Law
… Kẻ khóc
Không phải ai cũng may mắn có người bố tốt như cô bé Royalty. Tài tử Jude Law có thể là một quý ông quyến rũ nhưng lại là một người tình không chung thủy và một ông bố tồi. Năm 2008, anh từng có cuộc phiêu lưu tình ái với người mẫu Samantha Burke. Kết quả của mối tình một đêm đó là cô bé Sophia. Thế nhưng, tài tử này không mặn mà gì với cô con gái rơi của mình dù anh vẫn phải chu cấp tiền để nuôi dưỡng bé. Không những không đến thăm con gái, anh còn không muốn nhắc đến cô con gái rơi này trong mọi tình huống. Khi có con rơi với người mẫu Samantha Burke, nam tài tử đã có 3 con cùng vợ cũ Sadie Frost. Ngoài việc có con ngoài giá thú, anh còn dính vào scandal ngoại tình với bảo mẫu trong thời gian đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Sienna Miller. Đến đầu năm 2015, Jude Law lại đón chào thêm đứa con thứ năm. Đây là kết quả của chuyện tình ngắn giữa anh và ca sĩ trẻ Catherine Harding. Lần này, đại diện của Jude Law có vẻ đã quen với việc xử lý công việc khi thông báo thông tin này và xác nhận anh sẽ chịu trách nhiệm chu cấp cho con và yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của Jude Law.
Cũng giống như Jude Law, siêu sao phim hành động Arnold Schwarzenegger có thể là người hùng trên màn ảnh nhưng ngoài đời thì không. Cựu thống đốc bang California khiến dư luận giật mình bởi thông tin có con ngoài giá thú cùng người giúp việc Mildred Baena trong khi đang là chồng của Maria Shriver. Hậu quả của vụ việc này là Arnold Schwarzenegger bị vợ - Maria Shriver nộp đơn ly dị. Vụ việc đã xảy ra từ nhiều năm trước nhưng có lẽ đến nay nhiều người vẫn không thể nào hiểu được vì sao siêu sao phim hành động này có thể che giấu bí mật về con riêng của mình đến 10 năm dù bị giám sát rất kỹ trong thời gian làm thống đốc bang California. Và nếu phải che giấu thì rõ ràng cuộc sống của người con riêng có cha là Arnold Schwarzenegger thật chẳng sung sướng gì.
Michael Jackson không chỉ nổi tiếng bởi tài năng thiên phú mà còn bởi những scandal. Một trong những vụ việc đó không thể không nhắc đến là chuyện dù đã chết nhưng nam ca sĩ quá cố Michael Jackson vẫn được xác định là có con riêng. Theo tờ Daily Mail, bác sĩ nha khoa Joseph Goodman ở Beverly Hills đã nghi ngờ nam ca sĩ Brandon Howard chính là con rơi của Michael Jackson nên ông đã lấy mẫu ADN của Brandon để so sánh với ADN của Jackson từ thiết bị niềng răng ông mua trong cuộc đấu giá từ 30 năm trước. Kết quả khẳng định nam ca sĩ Brandon Howard chính là con rơi của ông vua nhạc pop. Brandon Howard là con trai của nữ ca sĩ Miki Howard. Miki từng bị đồn có cuộc tình chóng vánh với ông hoàng nhạc pop, và tin đồn ấy đã bị Michael phủ định qua ca khúc Billie Jean.
TMZ thì nhận định có thể Brandon Howard không phải là con trai Michael Jackson mà chính là con của bố Michael - ông Joe Jackson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.