Con nuôi và cháu ruột NSƯT Vũ Linh nói gì trước tin đồn đố kỵ nhau?

04/12/2016 07:00 GMT+7

Cùng tham gia vào một cuộc thi, Bình Tinh và Hồng Phượng từng vướng tin đồn đố kỵ nhau dù cả hai là con gái nuôi và cháu ruột của NSƯT Vũ Linh . Mới đây, cả hai tiếp tục 'gặp nhau' trong một bộ phim sitcom.

Trong bộ phim sitcom Xin chào ông chủ đang phát sóng trên VTV9, nhiều khán giả không khói bất ngờ khi gặp lại cả Bình Tinh và Hồng Phượng. Trong phim, Bình Tinh vào vai cô gái ham giàu sang phụ bạc người yêu cũ trong khi Hồng Phượng vào vai cô gái nghèo, vất vả mưu sinh nuôi ba đứa em ăn học và chuyên bị tình phụ.
Trước đó, khi tham gia chương trình Sao nối ngôi, Bình Tinh và Hồng Phượng từng vướng tin đồn đố kỵ nhau bởi cả hai đều được NSƯT Vũ Linh đỡ đầu. Hồng Phượng là cháu ruột của NSƯT Vũ Linh còn Bình Tinh được cả NSƯT Vũ Linh và NSƯT Kim Tử Long nhận làm con nuôi. Khép lại chương trình, Bình Tinh đoạt giải quán quân còn Hồng Phượng nhận giải ba. 
Đóng phim cùng nhau, cả hai có cơ hội giải tỏa tin đồn. Bình Tinh cho biết: "Dù tôi và Hồng Phượng đều là con cháu có nghề gia truyền và được các nghệ sĩ nhận nuôi, chỉ dạy nghề từ nhỏ nhưng cả hai không bao giờ ghen ghét hay đố kỵ nhau. Trong khuôn khổ của một cuộc thi thì cần có tính cạnh tranh nên mỗi đứa đều phải cố gắng để giành chiến thắng nhưng cuộc thi vẫn là cuộc thi còn ngoài đời chúng tôi vẫn thân thiết như ở nhà".
Bình Tinh lần đầu đóng phim sitcom sau khi đoạt quán quân Sao nối ngôi
Ít ai biết rằng Bình Tinh có một hoàn cảnh hết sức trớ trêu. Sau khi cha mất thì không lâu sau, anh trai của cô cũng qua đời. Mẹ cô vì thế bị chấn động tâm lý, phải vào chùa ở. Bình Tinh còn một người chị bị tâm thần. Chính vì thế, một mình cô phải chống chọi khó khăn, nuôi cả đứa con nhỏ của anh trai.
Bình Tinh cho biết cô được NSƯT Kim Tử Long nhận nuôi từ năm 1998. Nam nghệ sĩ đã giúp đỡ cô rất nhiều nhưng thứ quý nhất đó là tình thương. "Ba Long nhận nuôi tôi vì thấy tôi hiếu thảo, ba cũng chính là người thầy dạy nghề cho tôi. Ngoài ba Long thì ba Vũ Linh cũng là người dạy tôi rất nhiều, cả hai đều khó tính và thậm chí có thể đánh tôi trên sân khấu vì không tập trung nhưng tôi cảm ơn những cái đánh đó vì nó giúp tôi có được những hình tượng xuất sắc trong tiết mục của mình", Bình Tinh chia sẻ.
Hồng Phượng cũng có số phận kém phần may mắn. Cô là con gái của nghệ sĩ Hồng Nhung, em gái ruột của NSƯT Vũ Linh. Khi mới lên 2, cha mẹ của Hồng Phượng đã đường ai nấy đi sau khi mẹ cô phát hiện ra chồng mình đã có gia đình và con riêng (không có hôn thú). Từ nhỏ, Hồng Phượng đã được cậu ruột - NSƯT Vũ Linh cưu mang nhưng đồng thời cũng rất nghiêm khắc với cô. "Từ nhỏ, cậu luôn dạy dỗ chúng tôi phải yêu thương, giúp đỡ nhau. Vì thế, không có chuyện tôi và Bình Tinh xích mích hay đố kỵ được", Hồng Phương bật mí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.