Con gái xinh đẹp của diễn viên Hữu Tiến thi hoa hậu

09/05/2019 11:13 GMT+7

Ít khi khoe về gia đình, nam diễn viên Đồng tiên xương máu bất ngờ chia sẻ cùng báo giới những ngày qua anh hồi hộp khi con gái lên đường sang Đài Loan thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 .

Hữu Tiến được biết đến là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí. Ngoài vai trò diễn viên với các tác phẩm gây dấu ấn như Đồng tiền xương máu, Giao thời, Cánh buồm ảo ảnh, Đất phương Nam..., anh còn làm công tác giảng dạy ở Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, dàn dựng gameshow. Đời tư của nam diễn viên cũng khiến dư luận xót xa khi anh từng chia sẻ bản thân đã thấm bi kịch ở rể nhà giàu nhưng rồi ly hôn tay trắng và rơi vào cảnh "gà trống" nuôi hai con thơ. Gia cảnh khó khăn, Hữu Tiến phải chấp nhận đóng những phân đoạn ngắn chỉ 200 ngàn đồng mà không dám đòi tiền cát-sê để có tiền mang về nuôi con.
Sau khi hai con lớn khôn, con trai lớn đã yên bề gia thất, Hữu Tiến mới trở lại với vai trò đạo diễn và dám đầu tư cho các dự án phim của mình. Mới đây, anh vui vẻ khoe cùng báo giới cô con gái xinh như mộng tên Nguyễn Lê Thủy Tiên. Thủy Tiên từng vài lần cùng bố xuất hiện trên sóng truyền hình, chia sẻ về cuộc sống hai cha con. Sở hữu nhan sắc thu hút, người đẹp này còn làm mẫu ảnh và kinh doanh spa tại TP.HCM.
Ngay từ nhỏ, cô bé được khen ngợi sở hữu sắc vóc nổi bật và được động viên nối nghiệp bố
Song Thủy Tiên chọn hướng đi riêng để khẳng định mình Ảnh: NVCC
"Tôi chỉ biết Tiên thi hoa hậu trước một tuần bé sang Đài Loan. Tiên muốn tự mình khẳng định bản thân và không mang tiếng là con gái diễn viên, người nổi tiếng nhằm thu hút chú ý. Khi con chia sẻ tôi mới vỡ lẽ rằng Tiên đã tự chuẩn bị ê-kíp, trang phục, hình ảnh. Khi con nói thi hoa hậu, tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng vừa thương", nam diễn viên tâm sự.
Hữu Tiến kể đây là lần thứ 5 con gái "cãi lời" để làm theo ý mình. Vốn sống cùng cha từ nhỏ và thấu hiểu những vất vả của người đàn ông vừa làm bố vừa làm mẹ, năm 15 tuổi Thủy Tiên đã biết kinh doanh quần áo qua mạng và tự làm người mẫu ảnh. Tròn 18 tuổi, cô bé mở quán ốc lề đường kiếm tiền tiết kiệm vào đại học. Học hết năm nhất đại học, Thủy Tiên quyết định tạm ngưng để xin đi làm bên thẩm mỹ viện dù bố ra sức ngăn cản. Ba năm sau ngày đi làm tại thẩm mỹ viện, Thủy Tiên về xin phép cha nghỉ làm và mở spa. Lúc này, Hữu Tiến mới vỡ lẽ rằng thời gian qua con gái để dành toàn bộ tiền bạc và mục đích đi làm bên thẩm mỹ viện là để học nghề.
Lần thứ 5, Thủy Tiên thi nhan sắc và không hề báo trước với bố. Thương con, Hữu Tiến dành những lời động viên sau mỗi giờ Thủy Tiên tham gia các hoạt động của Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019. Anh hi vọng cô con gái út có thêm những trải nghiệm tuổi trẻ và làm được những gì mình đam mê.
"Tôi hiểu rằng những khó nhọc ngày cũ giúp con gái mạnh mẽ, tự mình vượt qua những chông gai. Nhưng càng nghĩ càng thương vì Tiên có quá nhiều thiệt thòi. Chỉ cầu mong con thật vui vẻ mỗi ngày, có thêm trải nghiệm quý giá. Nếu may mắn có thêm một danh hiệu thì trang sách của cuộc đời con bé ngày trẻ thêm ý nghĩa", anh lạc quan.
Con gái Hữu Tiến sinh năm 1995, được cha ủng hộ quyết định thi hoa hậu Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.