Con gái út của nghệ sĩ Hồng Vân tự tin diễn kịch

20/01/2019 08:00 GMT+7

Tham dự chương trình Gala 2019 với chủ đề Rise up and Shine - Vươn cao và tỏa sáng do Trường quốc tế TIS tổ chức, bé Bí Ngô, con gái nghệ sĩ Hồng Vân tự tin diễn kịch.

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết tiết mục này rất có ý nghĩa với đa số quý vị phụ huynh trong thời điểm hiện nay, khi mà nhịp sống ngày càng bận rộn với công việc. Qua đó, phụ huynh hiểu hơn tâm tư của các con. Bản thân cô và chồng Lê Tuấn Anh cùng nhìn nhau và tự hứa sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con gái út vào cuối tuần.
Đánh giá về tiết mục biểu diễn của Bí Ngô so với năm trước, nghệ sĩ Hồng Vân khen con phát âm tốt hơn và nói chậm hơn, biểu hiện cảm xúc tốt hơn nhờ sự hướng dẫn của các thầy cô. Là con “nhà nòi” nhưng Bí Ngô không nhận được sự tư vấn hay hướng dẫn nào từ bố mẹ mà tự lập phát triển tài năng của mình và thể hiện sự tiến bộ rõ nét qua các chương trình biểu diễn ở trường.
“Lý do cô chưa cho con tham gia biểu diễn trên sân khấu lớn vì sợ con dễ sa ngã và mê diễn không chú tâm vào việc học”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ. 
Chương trình còn có sự tham gia của MC Thanh Bạch, “cô bé triệu view” Bảo An, Gia Khiêm và Bào Ngư (học sinh Trường quốc tế TIS).
Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ cảm xúc về tiết mục biểu diễn của con gái út Bí Ngô 
MC Thanh Bạch (trái) tại chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.