Con gái út của Mỹ Linh bị 'khớp' khi lần đầu biểu diễn tại Bài hát yêu thích

07/07/2014 10:02 GMT+7

(iHay) Cô con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã không giấu được sự run rẩy trong giọng hát.

(iHay) Cô con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã không giấu được sự hồi hộp khi lần đầu xuất hiện một mình trên sân khấu lớn.

>> Bé Mỹ Anh khoe giọng cùng mẹ Mỹ Linh

 
Mỹ Anh thể hiện ca khúc Sống như những đóa hoa

Sau Phương Mỹ Chi thì Mỹ Anh - con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân - là giọng ca nhí thứ hai xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích.

Nhắc đến gia đình Mỹ Linh - Anh Quân, nhiều người vẫn biết đến Anna Trương (con riêng của nhạc sĩ Anh Quân) với vai trò là một giọng ca trẻ. Ít ai biết rằng cô bé Mỹ Anh - con gái út của cặp đôi này - cũng sở hữu một giọng hát hay.

Sinh năm 2002, từ bé Mỹ Anh đã chứng tỏ khả năng ca hát tốt. Cô bé cũng sớm được nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh hướng theo con đường âm nhạc và từng xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc cùng mẹ, gần đây nhất là chương trình Giai điệu tự hào.

Ca khúc Sống như những đóa hoa từng được Mỹ Anh trình diễn một vài lần nhưng đây là lần đầu tiên cô bé tự mình mang ca khúc đến một sân chơi lớn như Bài hát yêu thích.

Chính vì thế, ở phần đầu tiết mục, Mỹ Anh không giấu được sự run rẩy trong giọng hát của mình. Dẫu vậy, sự trong sáng, hồn nhiên của cô bé vẫn chinh phục được các khách mời bình luận.

Nhà báo Quỳnh Hương cho rằng khi nghe ca khúc này với vị trí một người mẹ, cô hoàn toàn bị chinh phục. Các khách mời bình luận khác cũng cho rằng việc một cô bé đứng trên sân khấu lớn thể hiện tròn trịa một ca khúc đã là rất bản lĩnh rồi.

Liveshow 7 Bài hát yêu thích còn có sự tham gia của Thanh Lam, Tuấn Hưng, Trung Quân Idol, Hoàng Quyên, Phạm Anh Khoa...

Cũng trong chương trình, BTC đã trao giải Bài hát yêu thích tháng 6 cho ca khúc Nơi đảo xa do ca sĩ Tùng Dương trình bày. Ca khúc này đã chính thức soán ngôi Quê em mùa nước lũ (do Phương Mỹ Chi thể hiện) - ca khúc đã dẫn đầu bảng xếp hạng 3 tháng liên tiếp. 


Tùng Dương nhận giải Bài hát yêu thích tháng 6


Nhóm M4U tái hợp trên sân khấu Bài hát yêu thích


Nhóm P.A.K của Phạm Anh Khoa


Hoàng Tôn


Trung Quân Idol


Tuấn Hưng


Hoàng Quyên


Thanh Lam

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC

>> Mỹ Linh, Hồng Nhung rạng rỡ biểu diễn giữa trời lạnh
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Mỹ Linh, Hồng Nhung rạng rỡ biểu diễn giữa trời lạnh
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh hé lộ thí sinh mạnh nhất đội Quốc Trung
>> Ông xã Mỹ Linh thay Quốc Trung ngồi 'ghế nóng' Vietnam Idol 2013
>> Mỹ Linh: 'Đề phòng người khác dễ mệt mỏi lắm
>> Mỹ Linh khuyên Quốc Trung đi gặp GS Ngô Bảo Châu để học... toán
>> Mỹ Linh khen Đàm Vĩnh Hưng 'biết cách yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.