Con gái Trương Ngọc Ánh lớn phổng phao đi từ thiện cùng mẹ

10/09/2016 12:03 GMT+7

(iHay) Bẵng một thời gian ít xuất hiện trước công chúng, Bảo Tiên – con gái của Trương Ngọc Ánh đã ra dáng thiếu nữ khi cùng mẹ chia sẻ quà bánh trung thu với trẻ em nghèo.

(iHay) Bẵng một thời gian ít xuất hiện trước công chúng, Bảo Tiên – con gái của Trương Ngọc Ánh đã ra dáng thiếu nữ khi cùng mẹ chia sẻ quà bánh trung thu với trẻ em nghèo.

Mẹ con nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã dành thời gian đến chung vui cùng trẻ em nghèo
Như đã thành thông lệ và tổ chức thành công trong 6 năm liên tiếp, Quỹ Hiểu về trái tim vừa tiếp tục thực hiện chương trình Trung thu yêu thương 2016 để mang lại niềm vui cho 2.500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên toàn quốc.
Được sự phối hợp tổ chức của T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, chương trình sẽ trao quà cho 1.000 em nhỏ thuộc khu vực phía Bắc và ở các tỉnh miền núi như Hà Giang, Cao Bằng, Lai Châu bên cạnh 1.500 em nhỏ khu vực phía Nam như Bến Tre, Tiền Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu... và TP.HCM.
Đảm nhận vai trò đại sứ của Quỹ Hiểu về trái tim trong suốt nhiều năm qua, diễn viên điện ảnh kiêm nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh tích cực ủng hộ, theo sát chương trình Trung thu yêu thương 2016 từ những hoạt động đầu tiên. Với buổi giao lưu vừa diễn ra hôm 9.9, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã đưa con gái Bảo Tiên đi cùng để hỗ trợ ban tổ chức phát quà cũng như trò chuyện, động viên các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.
Dù có lịch hoạt động khá bận rộn nhưng Hoa hậu Thùy Dung, Hoa khôi Diệu Ngọc, Á hậu Kim Nguyên, Á khôi Lệ Quyên… và các nghệ sĩ khác cũng sắp xếp thời gian tham gia các hoạt động xuyên suốt của chương trình.
Bảo Tiên hiếm hoi xuất hiện sau một thời gian tập trung học
Con gái Trần Bảo Sơn được nhìn thấy "nhổ giò" và cao hẳn
Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc cũng là những người bạn đồng hành cùng chương trình Trung thu yêu thương
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khuấy động sân khấu cùng các em nhỏ
Bố con nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.