Con gái tài tử Watanabe xin lỗi về vụ ngoại tình của chồng chấn động Nhật Bản

20/02/2020 11:56 GMT+7

Con gái tài tử Watanabe là Anne Watanabe đã lên tiếng xin lỗi vì vụ việc lần này làm phiền tới quá nhiều người trong họp báo trả lời báo chí về lùm xùm của chồng là diễn viên Masahiro Higashide .

Dư luận Nhật Bản đã vô cùng sửng sốt khi tin tức nam diễn viên Masahiro Higashide, chồng của siêu mẫu Anne Watanabe, con gái của tài tử nổi tiếng Ken Watanabe, ngoại tình với nữ diễn viên trẻ Erika Karata. Khi sự việc bị phanh phui, người hâm mộ phát hiện Erika vẫn còn ở độ tuổi thành niên (19 tuổi), chưa đến tuổi trưởng thành tại Nhật Bản. Công ty chủ quản của cả hai đã phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu đi phần nào sự tức giận của công chúng.
Hôm 18.2, trang tin tức Sina đưa tin Anne Watanabe lần đầu tiên xuất hiện công khai sau bê bối tình ái của chồng bằng một cuộc họp báo. Con gái tài tử nổi tiếng Ken Watanabe đã xin lỗi công chúng vì scandal của Masahiro trong nghẹn ngào: ''Tôi vô cùng xin lỗi vì vụ việc lần này làm phiền tới quá nhiều người''. Khi được hỏi về mối quan hệ của cô trong tương lai với chồng, Anne cho biết bản thân sẽ suy nghĩ thật kỹ đồng thời cầu xin báo chí đừng đào sâu vào cuộc sống gia đình cô vì ba con chung của họ còn quá nhỏ.

Anne Watanabe nghẹn ngào trả lời báo chí

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại cả Masahiro lẫn Erika đều hứng chịu sự chỉ trích và tẩy chay dữ dội của công chúng Nhật Bản, Trung Quốc. Trước đó, Anne Watanabe lẫn Masahiro Higashide từng được xem là gia đình kiểu mẫu nhưng tài tử 32 tuổi lại ngoại tình với tiểu tam trẻ khi vợ đang mang thai. Kẻ chen ngang cuộc hôn nhân đình đám là Erika cũng đang đứng trước bờ vực, khi sự nghiệp, danh tiếng bị hủy hoại hoàn toàn vì scandal tình cảm này.
Anne Watanabe nghẹn ngào gửi lời xin lỗi khi chồng ngoại tình với Erika Karata

Hình ảnh tình cảm của Masahiro và Erika được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.