Con gái tài tử ‘Star War’ tiết lộ quá khứ nghiện ngập, bị hãm hiếp

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/10/2019 20:39 GMT+7

Theo Fox News hôm 30.9, Clara McGregor - con gái lớn của nam diễn viên Ewan McGregor vừa hé lộ quá khứ bi kịch trên Instagram. Theo lời kể của người mẫu 9X, cô từng bị hiếp dâm, phá thai, nghiện ngập và mắc bệnh trầm cảm.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 đã đăng tải bài viết dài trải lòng về những gì mà mình đã trải qua. Theo Clara McGregor, cô muốn dành thời gian để kể hết những vấn đề mình đã gặp phải mà bấy lâu nay chưa đủ dũng khí để kể cho bạn bè hay người thân nghe.

“Tôi đã mắc chứng sợ hãi thái quá kể từ năm lên 4 và trải qua một khoảng thời gian dài sống cùng căn bệnh trầm cảm. Từ bé, tôi đã quen với những quá trình trị liệu tâm lý. Tôi đã tự giúp mình mỗi ngày để trở nên tốt hơn và hiện giờ vẫn tiếp tục như thế. Sự lo âu đã ngăn cảm tôi sống cuộc sống mà tôi hằng mơ ước”, người mẫu 23 tuổi chia sẻ. Con gái của tài tử Chiến tranh giữa các vì sao cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân đã lạm dụng chất kích thích trong thời gian dài như một liều thuốc để thoát khỏi những khủng hoảng tâm lý dồn nén trong người. Kết quả, Clara McGregor phải trải qua thời gian dài điều trị và đã không còn lạm dụng thuốc trong gần 3 tháng qua.

Clara McGregor đã nếm trải nhiều cay đắng trước khi trở thành cô gái lạc quan, yêu đời như hiện tại

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Năm ngoái, tôi thực sự đã sa vào nghiện ngập, say xỉn, lo âu và trầm cảm nặng. Tôi vướng vào một mối quan hệ đầy bạo lực, bị làm nhục đến mức phải đi phá thai và gặp hàng tá chuyện khủng khiếp xảy ra”, Clara McGregor rùng mình nhớ lại. Chân dài sinh năm 1996 cũng tiết lộ về mối quan hệ sai lầm của mình với một người đàn ông giấu tên: “Tôi cảm thấy thật xấu hổ với chuỗi ngày lạm dụng mà chính mình đã nếm trải. Tôi đã tự trách móc bản thân bởi những vết bầm tím trên người, đôi mắt sưng vù, bởi những lần bị hãm hiếp và bởi những cuộc tấn công đáng sợ mà gã đó đã làm với mình”. Với Clara, đó là một năm sống trong địa ngục và trải qua những gì tăm tối nhất từ trước đến nay nhưng không vì vậy mà cô mất niềm tin vào cuộc sống và buông bỏ tất cả. “Hiện tại tôi đã lấy lại năng lượng tích cực, tôi cảm thấy bản thân được yêu thương và thật may mắn khi được sống ở bình yên như hiện tại”, người đẹp 9X tâm sự.

Nói về nguyên nhân khiến cô tiết lộ về những chuyện không hay trong quá khứ, Clara McGregor bộc bạch: “Thật khó để tôi có thể trải lòng như thế này nên hãy thông cảm cho tôi nhé. Hi vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp được ai đó ngoài kia cảm thấy bớt lạc lõng, cô đơn hơn… Hãy tự giúp chính bản thân trước, như vậy những người xung quanh mới có thể giúp bạn được. Và đừng bao giờ xấu hổ khi chia sẻ về những chuyện đang xảy ra với chính mình”. Bài viết trên đã thu hút hàng ngàn bình luận với những thông điệp ủng hộ chân dài trẻ tuổi và những người đồng cảnh ngộ, đồng thời khen ngợi người đẹp đã can đảm tiết lộ sự thật.

Người đẹp 23 tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ sau khi kể lại câu chuyện giấu kín lâu nay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Clara McGregor sinh năm 1996 và là một người mẫu không mấy tên tuổi. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách là con gái của tài tử kỳ cựu Ewan McGregor (nam diễn viên nổi tiếng với các bộ phim như: Star war, Trainspotting, Thiên thần và ác quỷ, Người đẹp và quái vật, Christopher Robin…) với vợ cũ Eve Mavrakis. Mối quan hệ của cha con nổi tiếng này trở nên xa cách, bất hòa kể từ khi vợ chồng Ewan McGregor rạn nứt rồi đi đến ly hôn vào năm 2018. Tuy nhiên, tình cảm của tài tử 48 tuổi và con gái đã cải thiện đáng kể vài tháng sau đó. Cả hai từng xuất hiện vui vẻ trên thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim Christopher Robin tại Tokyo (Nhật Bản) vào tháng 9 năm ngoái và một vài sự kiện khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.