Con gái tài tử 'Captain Marvel' Jude Law gây ấn tượng với ảnh mặc bikini

17/03/2020 10:28 GMT+7

Iris Law là người mẫu trẻ từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch của các nhà mốt danh tiếng như Miu Miu, Burberry. Cô sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt sắc sảo, phù hợp với thời trang cao cấp.

Iris Law, con gái của Jude Law - nam diễn viên đóng vai người ngoài hành tinh Yon-Rogg trong bộ phim bom tấn Captain Marvel vừa mới đăng tải bức ảnh mặc bikini nóng bỏng lên Instagram cá nhân. Trong đó, chân dài 20 tuổi khoe thân hình chuẩn, làn da trắng cùng cơ bụng rắn chắc đáng ghen tị. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, bài đăng của cô đã thu hút hơn 30 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi. Những tờ báo nổi tiếng như Mirror, DailyMail cũng dành những lời khen có cánh cho Iris Law.
Trong giới giải trí, con gái Jude Law không hề là gương mặt xa lạ. Cô sinh ngày 25.10.2000, trưởng thành trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Sadie Frost và cha là diễn viên nổi tiếng qua những vai diễn như giáo sư Albus Dumbledore thời trẻ trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald và Yon-Rogg của Captain Marvel. Iris Law sở hữu gương mặt sắc nét cùng bờ môi cong và đôi mắt xanh hút hồn. Dù chỉ cao 1m62 nhưng cô vẫn được nhiều nhãn hàng thời trang ưa chuộng với mật độ nhận show diễn dày đặc. Thậm chí Kate Moss đã nhận Iris làm con nuôi với mong muốn đào tạo cô thành người mẫu chuyên nghiệp.
Iris Law đang là gương mặt người mẫu trẻ được chú ý. Ảnh: Instagram NV

Iris Law đang là gương mặt người mẫu trẻ được chú ý

Ảnh: Instagram NV

Theo nhận xét từ người trong giới, Iris có thế mạnh ở biểu cảm sắc lạnh, phù hợp với thời trang cao cấp. Chân dài sinh năm 2000 xuất hiện trên bìa tạp chí từ rất sớm cùng với bố mẹ và anh trai lúc 2 tuổi với tờ Vogue hồi tháng 7.2002. Năm 2015, cô đã có buổi ra mắt chính thức với vai trò người mẫu trên tờ Illustrated People. Năm 2017, Iris Law vinh dự được nhà mốt nổi tiếng Miu Miu mời làm người mẫu quảng bá. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thăng hoa khi Burberry quyết định chọn Iris xuất hiện trong 3 chiến dịch làm đẹp.
Con gái Jude Law và bạn trai Kelvin Bueno. Ảnh: Getty images

Con gái Jude Law và bạn trai Kelvin Bueno

Ảnh: Getty images

Hiện tại, con gái của Jude Law đang đầu quân cho công ty người mẫu chuyên nghiệp IMG. Trong quá khứ, cô từng cắn nhầm một viên thuốc MDMA (thuốc lắc) khiến gia đình bị chỉ trích dữ dội. Đến năm 2003, cha mẹ Iris ly hôn. Cô có 2 anh chị em ruột là Rudy Law, Rafferty Law và anh trai Finlay Munro Kemp cùng mẹ khác cha. Hiện Iris đang sống tại khu nhà giàu Primrose Hill, phía bắc London, Anh. Nữ người mẫu có phong cách nổi loạn, bất cần và được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của thế hệ ''IT Girl'' Gigi Hadid và Bella Hadid. Về đời tư, Iris đang hẹn hò đồng nghiệp nam Kelvin Bueno. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các show thời trang cùng nhau một cách tình tứ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô nên chia tay bởi vì Bueno là một con nghiện ma tuý lâu năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.