Con gái Phi Nhung: Mẹ 'giấu' tôi trước công chúng vì sự an toàn

10/04/2017 15:12 GMT+7

Những ngày qua cộng đồng mạng 'sôi sục' trước thông tin Phi Nhung có con gái ruột. Nhiều bí mật về cô con gái giỏi giang vừa đỗ thủ khoa tại Mỹ cũng được nữ ca sĩ tiết lộ.

Wendy, con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung nay đã hơn 20 tuổi, vừa đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá. Thành tích này là món quà đặc biệt mà cô bé gửi tặng cho mẹ vào đúng ngày sinh nhật, tuy nhiên mẹ cô lại bận show ở Việt Nam nên không thể có mặt kịp chung vui cùng con.
Con gái Phi Nhung trong lễ tốt nghiệp Ảnh: FB nhân vật
Phi Nhung đã giấu kín con gái riêng trong suốt nhiều năm, lý do là vì cô muốn con có cuộc sống bình yên mà trưởng thành. Trong dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân vào ngày 8.4, giọng ca Áo mới Cà Mau đăng tải nhiều hình ảnh và clip ngắn trong lễ tốt nghiệp của con và tiết lộ cô bé đóng vai chính trong MV Chiếc áo xanh của mình nhiều năm trước chính là bé Wendy. Đây cũng là lý do mà vào thời điểm MV ra mắt nhiều người bất ngờ hỏi tại sao ê kíp sản xuất lại có thể tìm được người đóng vai Phi Nhung lúc nhỏ giống Phi Nhung nhiều đến vậy.
Nhìn những bức ảnh đăng kèm dòng trạng thái, nhiều người hâm mộ nhận xét con gái Phi Nhung có nhiều điểm giống mẹ, nhất là nụ cười và đôi mắt. Khi xem lại Chiếc áo xanh mọi người còn cho rằng không chỉ ăn hình, Wendy còn thừa hưởng khả năng diễn xuất từ người mẹ đa tài.
Con gái Phi Nhung lúc nhỏ Ảnh chụp màn hình
Phi Nhung nói về con bằng tất cả lòng tự hào: “Hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô thủ khoa của mẹ. Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống. Con đã chịu hi sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mồ côi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ và xem là các em của con…”.
Đáp lại những tình cảm của mẹ, con gái Phi Nhung cũng chia sẻ dòng trạng thái của mẹ trên tài khoản mạng xã hội với một dòng trạng thái tiếng Anh.

"Mục đích mẹ che giấu tôi là để giữ cho tôi an toàn và có thể có một cuộc sống "bình thường" mà không bị chú ý quá mức. Kể từ khi tôi tốt nghiệp, mẹ tôi nghĩ rằng đã đến lúc cho mọi người biết về tôi và lý do tại sao mẹ đã giữ bí mật", Wendy viết.

Wendy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Ảnh: FB nhân vật
Phía quản lý của ca sĩ Phi Nhung xác nhận chuyện nữ ca sĩ có con gái ruột và cho biết Phi Nhung luôn cân bằng lịch diễn ở Mỹ và các nơi, vẫn liên lạc con mỗi ngày để cập nhật tình hình. "Không bao giờ Phi Nhung diễn ở Việt Nam quá lâu mà không về Mỹ thăm con", vị quản lý cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.