Con gái Phan Đinh Tùng khóc thét khi nhìn thấy bố mẹ bỗng già nua

22/10/2015 15:31 GMT+7

(TNO) Có mặt trên trường quay MV mới của bố, cô con gái 2 tuổi của ca sĩ Phan Đinh Tùng đã không khỏi hoảng hốt khi nhìn thấy bố và mẹ đều hóa trang già đi.

(TNO) Có mặt trên trường quay MV mới của bố, cô con gái 2 tuổi của ca sĩ Phan Đinh Tùng đã không khỏi hoảng hốt khi nhìn thấy bố và mẹ đều hóa trang già đi.

Trong MV Có bao nhiêu người trên đời, Phan Đinh Tùng đã mời bà xã Thái Ngọc Bích tham gia với phân cảnh đặc biệt, kết thúc câu chuyện.
Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây trong MV nhưng cả hai đã mất hàng tiếng đồng hồ để hoá trang thành một cặp vợ chồng già hạnh phúc bên nhau đến cuối đời. Điều thú vị là khi cả hai hoá trang thành nhân vật đặc biệt này, cô con gái 2 tuổi đã không thể nhận ra được bố mẹ của mình nên đã khóc thét khiến cả ê kíp không nhịn được cười. Phải mất một lúc sau, bé Châu Ngọc mới "quen" với ngoại hình mới của bố mẹ.
[VIDEO] MV Có bao nhiêu người trên đời - Phan Đinh Tùng 
Được biết, do bận rộn công việc, Phan Đinh Tùng đã phải đưa con gái theo khi quay MV. Đây cũng là món quà anh dành tặng cho bà xã của mình. Nam ca sĩ đã dành những lời hết sức ngọt ngào cho vợ của mình: "Thời gian trôi, khi chúng ta về già rồi một ngày chúng ta không còn tồn tại trên đời này nữa, trái đất vẫn quay, mặt trời vẫn chiếu sáng, khi mọi người đã không còn nhớ đến em thì còn anh nhớ em. Anh vẫn ở đây, tình yêu của anh dành cho em là mãi trường tồn".
Phan Đinh Tùng cho biết anh luôn tự hào vì có một gia đình hạnh phúc và được khán giả yêu thương nên anh quyết định chia sẻ niềm vui này vào từng dự án âm nhạc, từng ca khúc mà anh chọn lựa để đáp lại tình cảm ấy. 
Phan Đinh Tùng đưa bà xã vào MV
Ca khúc Có bao nhiêu người trên đời là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành riêng cho Phan Đinh Tùng với ca từ trong sáng, mang thông điệp về tình yêu lãng mạn. Trong MV này, Phan Đinh Tùng chỉ đóng vai trò là người kể chuyện. Diễn viên chính là hai "sao nhí" Ben Lee và Linh Carol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.