Con gái Paul Walker tố sai sót của xe Porsche hại chết cha mình

29/09/2015 16:54 GMT+7

(TNO) Ngày 28.9, Meadow Walker, con gái của nam diễn viên quá cố Paul Walker, khởi kiện hãng xe Volkswagen ​ vì cho rằng lỗi kỹ thuật của chiếc xe Porsche Carrera GT có liên quan đến cái chết của cha mình.

(TNO) Ngày 28.9, Meadow Walker, con gái của nam diễn viên quá cố Paul Walker, khởi kiện hãng xe Volkswagen​ vì cho rằng lỗi kỹ thuật của chiếc xe Porsche Carrera GT có liên quan đến cái chết của cha mình.

Con gái Paul Walker tố sai sót của hãng Porsche hại chết cha mìnhHình ảnh Paul Walker trong bộ phim Fast and Furious phần 6 - Ảnh chụp màn hình
Trang The Hollywood Reporter dẫn lời luật sư đại diện của Meadow cho hay lỗi kỹ thuật của chiếc xe thể thao Porsche Carrera GT là nguyên nhân khiến nam diễn viên bị nhốt trong xe và tử vong khi tai nạn xảy ra.
Đơn kiện còn đề cập đến việc hãng Volkswagen đã quảng cáo sai sự thật về những tính năng của chiếc xe, cũng như thiếu hệ thống giữ thăng bằng và bảo vệ người lái xe. Thậm chí chiếc xe đã không có tính năng ngăn chặn việc bốc cháy sau khi xảy ra va chạm, theo lời luật sư. Hiện hãng Volkswagen vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.
Nam diễn viên quá cố Paul Walker, nổi tiếng với loạt phim đua xe hành động Fast and Furious đã qua đời trong tai nạn xe thảm khốc vào tháng 11.2013. Chiếc xe Porsche Carrera GT mất lái, lao vào lề đường và bốc cháy khiến Paul tử vong tại chỗ. Sự ra đi của nam diễn viên đã để lại nuối tiếc cho nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.