Con gái nuôi Kim Tử Long trở thành quán quân 'Sao nối ngôi'

31/08/2016 09:45 GMT+7

Bình Tinh, con gái nuôi nghệ sĩ Kim Tử Long, đã xuất sắc nhận được số điểm gần như tuyệt đối 49,9 điểm và trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Sao nối ngôi .

Trong đêm chung kết phát sóng tối 30.8, Bình Tinh trình diễn tiết mục tôn vinh nghệ thuật cải lương và đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. Vở cải lương ngắn Mãi còn niềm tin dựa trên “cảm hứng” từ nghị lực phi thường, lòng quyết tâm cũng như những trăn trở với nghề của chính Bình Tinh.
Nội dung vở diễn xoay quanh cô gái bị một tai nạn không thể đi đứng bình thường. Cô trốn tránh tất cả mọi người, kể cả người thân, đồng nghiệp vì mặc cảm, thậm chí có lúc cô buông xuôi, từ bỏ nghề hát nhưng cuối cùng vì lòng yêu nghề, cô đứng dậy tiếp tục gánh vác trọng trách nối nghiệp cha mẹ, gầy dựng lại đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long lừng lẫy.
Phần trình diễn của Bình Tinh
Không những có sự trợ diễn của các nghệ sĩ trong đoàn tuồng cổ Huỳnh Long mà sau khi biểu diễn, Bình Tinh còn mời hai cha nuôi lên sân khấu để cảm ơn
Vở diễn có sự tham gia của NSƯT Hữu Quốc cũng như các thế hệ nghệ sĩ của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long nổi tiếng như: Thanh Thới, Minh Lương, Bạch Lan, Hiếu Cảnh, Điền Phương, Hữu Huệ, Bạch Lợi, Thái Sơn, Tuyết Vân, Hồng Sáp, Thanh Hoàng, Trung Cuộc, Ngọc Lan Hương…
Giám khảo Minh Nhí chia sẻ: “Chú đã khóc khi nhìn thấy những nghệ sĩ của đoàn tuồng Huỳnh Long, cảm ơn con cô bé ốc tiêu đã luôn gìn giữ được truyền thống hát hồ quảng này”.
Giám khảo Bạch Tuyết nhận xét: “Cái giỏi của Bình Tinh ở chỗ “tôi đã hay, đã giỏi rồi, tối nay tôi lại về đây tắm trong một không khí mới để sáng tạo những cái mới hơn nữa, đẹp và sâu sắc hơn nữa cho nghệ thuật cải lương”. Hoan nghênh bạn nhiệt liệt khi cho chúng tôi thấy lại những khuôn mặt hết sức tài hoa, nhân cách của đoàn cải lương Huỳnh Long”.
Hoài Anh Kiệt với vai diễn Nguyễn Trãi
Hoài Linh cảm thấy có lỗi khi giật tóc, đánh đập, kéo lê cháu ruột trên sân khấu
Hồng Phượng vào vai cô gái nghèo phải đi ăn trộm và bị hành hạ không thương tiếc
Cũng trong chương trình, 3 thí sinh còn lại cũng lần lượt mang đến những tiết mục hấp dẫn. Hoài Anh Kiệt từ bỏ hình ảnh thư sinh để vào vai nhân vật Nguyễn Trãi trong trích đoạn cải lương Rạng ngọc Côn Sơn, Hồng Phượng với tiết mục Duyên kiếp, Lê Lộc hóa thân cô gái nghèo khổ vì hoàn cảnh phải đi ăn trộm trong vở Suất diễn cuối cùng.
Kết quả cuối cùng, Bình Tinh nhận được số điểm gần như tuyệt đối: 49,9 điểm (4 điểm 10 từ ban giám khảo và điểm khán giả trường quay 9,9 điểm). Cô trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Sao nối ngôi đồng thời cô cũng nhận được giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Sau Bình Tinh là Hoài Anh Kiệt, Hồng Phượng giành giải 3 và Lê Lộc nhận được giải 4 chung cuộc.
Lê Lộc được Trấn Thành và mẹ Lê Giang trợ diễn
Tiết mục mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và ban giám khảo
NSND Bạch Tuyết và nghệ sĩ Thái Châu tái hợp với ca khúc Đất phương Nam
Bình Tinh vui mừng ôm cha nuôi khi vừa nghe kết quả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.