Con gái nuôi Hoài Linh hát tình ca với Chí Tài

24/12/2019 14:55 GMT+7

Dù đã quen biết nhau khá thân nhưng Ánh Linh cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô kết hợp cùng với nghệ sĩ Chí Tài .

Bước ra từ Solo cùng bolero mùa 2 và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người với danh xưng "con nuôi Hoài Linh", Ánh Linh đã dần khẳng định được thương hiệu và tên tuổi của mình thông qua những sản phẩm như MV Tuổi học trò, album Hàn Mặc Tử
Nhân dịp cuối năm, mùa lễ hội cũng như mùa Tết đoàn viên đang đến gần, Ánh Linh đã quyết định tiết lộ với khán giả về dự án mà cô đã ấp ủ và thực hiện trong thời gian qua, sẽ sớm ra mắt. Đây là một dự án rất đặc biệt mà Ánh Linh kết hợp cùng với đàn anh, nghệ sĩ Chí Tài.

Ánh Linh từng được Hoài Linh đổi nghệ danh để tránh nhầm

Ảnh: NVCC

Ánh Linh chia sẻ: “Anh Chí Tài là một người anh rất thân với Linh trong giới nghệ thuật, giải trí. Khi kết hợp cùng nhau trong sản phẩm lần này, anh Chí Tài đã hỗ trợ và tư vấn cho tôi hết mình về mặt âm nhạc, để tôi có thể yên tâm làm việc với ê-kíp, đạo diễn sân khấu và chuẩn bị phần trang phục, dàn dựng một cách tốt nhất. Tôi tin sự chỉn chu của album này sẽ là một món quà thật ý nghĩa dành cho những khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua”.
Ánh Linh cũng cho biết làm việc với Chí Tài rất vui, vì anh là một nghệ sĩ hài nên luôn biết cách động viên người khác trong quá trình làm việc, khiến cho không khí trở nên thoải mái hơn. Sự trẻ trung này cũng chính là điều mà Ánh Linh mến mộ, nể phục ở anh Chí Tài, bên cạnh tài năng về âm nhạc của anh.
Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh. Vào năm 2005, cô thi chương trình Solo cùng bolero gây chú ý. Danh ca Ý Lan và Phi Nhung dành nhiều lời khen về tài năng và nhận định giọng ca đến từ Tuyên Quang sẽ thành danh trong tương lai. Một lần, Phạm Hoài Linh có dịp diễn chung sân khấu với danh hài Hoài Linh. Vì trùng tên nên cô gái đã nhờ Hoài Linh đổi tên để khán giả tránh nhầm lẫn. Trước lời đề nghị đó, Hoài Linh đã yêu cầu nữ ca sĩ hát cho anh nghe một vài ca khúc. Phạm Hoài Linh chọn thể hiện Con đường xưa em đi. Với chất giọng ngọt ngào, tình cảm, cô được Hoài Linh hết lời khen ngợi. Nam danh hài nhận Phạm Hoài Linh làm con nuôi, và tư vấn cho cô đổi nghệ danh thành Ánh Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.