Con gái 'nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Xuân khoe nét đẹp ấn tượng

07/12/2017 12:15 GMT+7

Hơn 20 năm trước, cái tên Thanh Xuân vô cùng đình đám khi gương mặt khả ái của cô ngự trị trong rất nhiều bộ ảnh lịch. Nét đẹp ấy một lần nữa được gợi nhớ qua hình ảnh trong trẻo của con gái cô.

20 năm trước, ngành thời trang Việt Nam lúc ấy vẫn còn sơ khai và người mẫu chưa thể gọi là nghề. Người mẫu thời ấy cũng rất vất vả vì phải tự lo tất cả. Họ không có các chuyên gia trang điểm, làm tóc, quản lý chuyên nghiệp như bây giờ. Nhưng với niềm đam mê, Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân đã trở thành gương mặt ấn tượng không thể thiếu trên các sân khấu thời trang đình đám một thời thuộc Câu lạc bộ Thời trang Hữu Dũng - Bạch Lan Thanh (một trong số ít nhóm thời trang nổi tiếng của TP.HCM lúc ấy).
Nhắc về ngày đoạt giải Hoa hậu Điện ảnh năm 1992, Thanh Xuân bồi hồi: “Nội dung tiểu phẩm là một cô gái nghèo chạy gạo nuôi mẹ đã giúp Thanh Xuân đoạt giải nhất cuộc thi Diễn viên điện ảnh 1992. Chỉ một đêm đã... biến thành Hoa hậu Điện ảnh (còn được gọi Hoa hậu Văn Thánh), Xuân hạnh phúc lắm.
Giữa một làng người mẫu nổi tiếng tại thời điểm này như: La Kim Phụng, Lý Thu Thảo, Hà Kiều Anh… nhưng với nét đẹp ăn ảnh và vóc dáng cân đối, Thanh Xuân nhận được rất nhiều sự chú ý
4 năm sau ngày đoạt giải với rất nhiều các hoạt động thời trang, được xem là "Nữ hoàng ảnh lịch" của Việt Nam những năm 90 thế kỉ trước, chị theo chồng bỏ cuộc chơi, là mẹ của hai con xinh xắn.
Mới đây, một hot girl lò võ Vịnh Xuân Quyền bỗng nổi lên như một hiện tượng nhờ nhan sắc thu hút. Nhưng khi biết cô bé có cái tên Katleen Phan Võ chính là con gái của Hoa hậu Điện ảnh 1992 Võ Thị Thanh Xuân, nhiều người không còn ngờ vực về gương mặt thu hút của cô.
Katleen Phan Võ sinh năm 1997, đang là sinh viên. Người đẹp là thành viên của nhóm nhảy East2west với 500.000 người theo dõi trên chuyên trang chia sẻ video trực tuyến YouTube, từng đoạt giải nhất Kpop World Festival 2017 tại Montreal (Canada).
Có cha là Đại sư Nam Anh, tổng đàn chủ Vịnh Xuân Quyền tại Việt Nam, bản thân Katleen học võ từ năm 9 tuổi và hiện giữ cấp huyền đai đệ tam đẳng. Khi thực hiện bộ ảnh này, hot girl cho biết ước mơ sẽ lấn sân sang điện ảnh và tham gia vào một vai diễn thú vị mà cô đã dồn nhiều tâm sức trong suốt một năm qua.
Có cả bố và mẹ là người gốc Việt nhưng ở Katleen lại có vẻ đẹp lai rất lạ và thành thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp
Phan Võ từng khiến cư dân mạng chao đảo bởi hiếm có một “võ sư” nào lại sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đến vậy
Trong bộ hình mới nhất được thực hiện tại Đà Lạt, Katleen Phan Võ hóa nàng công chúa trong trẻo nơi núi rừng
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,7m, Katleen sớm đã bộc lộ năng khiếu trong bộ môn nhảy múa
Hiện cô đang được sự bảo trợ và dìu dắt của nam diễn viên Đức Hải - cũng là người anh trai thân thiết với gia đình Katleen nhiều năm nay
Được biết sắp tới, Katleen sẽ lấn sân sang điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.