Con gái như 'chị em sinh đôi' với Mai Thu Huyền

22/07/2018 09:55 GMT+7

Ở tuổi 39, Mai Thu Huyền dường như quá trẻ so với tuổi thật, khiến nhiều người bị lầm là chị em với con gái Huyền Anh.

Cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con. Mặc dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vợ chồng Mai Thu Huyền vẫn dành thời gian ở bên các con.
Và mới đây, trong dịp các con nghỉ hè cô đã cùng gia đình có kỳ nghỉ dài tại Mỹ và Hà Nội. Cũng trong dịp này, cô và con gái Huyền Anh đã thực hiện bộ ảnh "chị em sinh đôi".
Không chỉ là một nữ doanh nhân, nghệ sĩ năng động, Mai Thu Huyền còn được biết đến là phụ nữ rất vun vén cho gia đình và là một người mẹ rất tâm lý với các con
Cô gái 15 tuổi thường theo Mai Thu Huyền đi diễn, đi du lịch và đôi khi còn tư vấn cả trang phục cho mẹ
Con gái "cô Trúc" có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang trong tương lai
Cô con gái nữ diễn viên năm nay đã 15 tuổi. Tuy không có dáng người thon thả như mẹ nhưng ở Huyền Anh lại toát lên sức sống căng tràn, đáng yêu và đầy tự tin. Mai Thu Huyền chia sẻ từ trước tới nay chị luôn tôn trọng quyền riêng tư và quan điểm của các con. Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm thổ lộ con gái đang ở độ tuổi "ẩm ương" nên có khi sốc nổi, lúc lại chững chạc. Tuy nhiên, Huyền Anh rất thương mẹ và biết nghe lời.
Mai Thu Huyền vừa hoàn thành xong một vai diễn mới trong bộ phim truyền hình dài tập Tuyệt mật trong bóng đêm, dự kiến sẽ được phát sóng trên HTV vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, đều đặn hằng tuần khán giả có thể gặp gỡ người đẹp Hà Nội với vai trò MC trong chương trình Phụ nữ quyền năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.