Con gái Nguyễn Chánh Tín: 'Con vĩnh viễn thương ba dù ở bất kỳ thân phận nào'

09/01/2020 10:37 GMT+7

Sau tang lễ của Nguyễn Chánh Tín, con gái của ông là Nguyễn Chánh Bích Uyên đã có những chia sẻ xúc động về đấng sinh thành trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Chánh Bích Uyên đăng tải hình ảnh của cha thời còn trẻ kèm theo những dòng chia sẻ đầy xúc động về sự ra đi của ông. Cô viết: “4 ngày như một giấc mộng. Con không dám khóc, không dám đau lòng cũng không được gục ngã vì má, cho đến khi Thức về con mới được sống thật với cảm xúc của mình ba ơi. Giấc mộng thiên thu không bao giờ tỉnh lại, hi vọng linh hồn chọn lựa ba ở kiếp này còn nhớ đến con. Ba và con rồi sẽ gặp lại nhau ở nhiều kiếp khác nữa. Và con vĩnh viễn vẫn thương ba dù ở bất kỳ thân phận nào”.
Bích Uyên khẳng định có duyên làm cha con với nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín là một trải nghiệm đắt giá mà cô có được. Đồng thời, con gái diễn viên Ván bài lật ngửa tâm sự thêm: “Xin lỗi vì con đã không làm một người con tốt nhất có thể. Con biết ba cảm thấy thế nào. Mọi sự chưa trọn vẹn, dang dở kiếp này của ba, con sẽ thay ba hoàn thành. Con muốn cho ba biết cuộc sống này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp. Con muốn ba biết không nhất thiết phải sống theo một cách nhiều hoài niệm, đau khổ và cô đơn vậy. Con muốn ba nhìn thấy con hạnh phúc”.

Bích Uyên cho biết trong suốt những ngày diễn ra tang lễ của nghệ sĩ Chánh Tín, cô không dám khóc vì phải lo cho mẹ là ca sĩ Bích Trâm

Ảnh: Hiền Trần

“Cuối cùng ba cũng mất đi như ông, không muộn phiền. Ngày nhận tin ba ra đi, ý nghĩ đầu tiên con cảm nhận là nhẹ nhàng. Làm người khổ sở như vậy ra đi là một giải thoát”, cô chia sẻ thêm. Dòng trạng thái của Bích Uyên khiến nhiều người không khỏi xúc động. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ gửi lời động viên, mong cô vượt qua cú sốc này để tiếp tục công việc cũng như trở thành điểm tựa cho mẹ là ca sĩ Bích Trâm. Diễn viên Thanh Thúy viết: “Chị xin chia buồn sâu sắc cùng em nha". “Cố lên. Giữ gìn sức khỏe để còn lo cho mẹ nha em. Thương mấy mẹ con", diễn viên Phúc An động viên.
Nghệ sĩ Chánh Tín mất hôm 4.1 tại nhà riêng. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc nuối cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Sinh thời, ông là một nghệ sĩ đa năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất… và có nhiều đóng góp cho nghệ thuật nước nhà. Tại tang lễ của diễn viên Ván bài lật ngửa, Bích Uyên từng chia sẻ mong mỏi lớn nhất của cha cô là muốn mọi người sống hạnh phúc và vui vẻ. Đồng thời, Bích Uyên cho biết nghệ sĩ Chánh Tín không buồn khi các con của mình không theo đuổi nghệ thuật dù ông là một tài tử nổi tiếng. Con gái nam diễn viên tâm sự: “Ba tôi luôn tôn trọng quyết định của con cái, lúc nào ba cũng như vậy hết. Các con theo nghệ thuật được thì theo, còn không thì thôi. Vì ba biết nghề này cũng lắm gian truân nên ông cũng không muốn con cái mình khổ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.