Con gái nghệ sĩ Hùng Cường hát về tình bạn

Hoàng Kim
Hoàng Kim
09/06/2020 06:29 GMT+7

Ca sĩ Phương Giao là con gái của nghệ sĩ Hùng Cường một thời lừng lẫy. Ông là ca sĩ hát tân nhạc, đồng thời cũng là kép đẹp của cải lương, từng đóng cặp với Bạch Tuyết và được mệnh danh là “cặp sóng thần” của đoàn Dạ Lý Hương.

Con gái ông nối nghiệp với giọng ca trầm khỏe khoắn và gương mặt rất giống cha. Chị vừa thu âm bài hát Cành khô hoa vẫn nở, một sáng tác mới của Lý Nguyễn Vương, giai điệu và ca từ đều rất ngọt ngào, nói về tình bạn, tình thương trong cuộc đời, khiến người nghe thêm lạc quan và tin yêu.
Lý Nguyễn Vương là diễn viên sân khấu và điện ảnh, đã tham gia hơn 30 phim: Nắng, Vòng eo 56, Trai nhảy, Vật chứng mong manh, Lối thoát nghiệt ngã... Trong đó có phim Nữ bác sĩ của đạo diễn Song Chi, và kiêm cả trợ lý cho đạo diễn. Anh mê nhạc nên tự sáng tác một loạt bài Cành khô hoa vẫn nở, Ánh sáng của mẹ, Ánh sáng của đời tôi, từng được các ca sĩ quen thuộc của phòng trà và truyền hình, như Phương Giao, Thúy Hà, Ngọc Liên thể hiện. Sắp tới anh sẽ cho ra mắt vài tác phẩm cũng cùng chủ đề gia đình, tình thương. Lý Nguyễn Vương nói: “Tôi luôn có cảm xúc về tình bạn, tình gia đình và những tình cảm đẹp trong cuộc đời. Xung quanh còn biết bao điều đáng cho ta trân trọng, xin đừng hờ hững. Đôi khi ta sống vô tâm, để cho hạnh phúc giản dị bay đi. Nhạc của tôi chỉ muốn nhắc mọi người nắm giữ hạnh phúc ấy mà thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.