Con gái Michael Jackson hòa giải với mẹ ruột sau khi biết bà bị ung thư

07/07/2016 18:00 GMT+7

Paris Jackson, con gái duy nhất của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson đã chủ động tìm gặp lại mẹ ruột sau khi biết bà đang phải vật lộn với căn bệnh ung thư vú.

Theo News, sau khi biết tin mẹ của mình, bà Debbie Rowe (57 tuổi) đang phải trải qua quá trình điều trị bệnh ung thư vú, Paris Jackson (18 tuổi) đã gửi đến mẹ lời nhắn đầy tình cảm rằng “Con yêu mẹ”.
Họ dự định sẽ gặp lại nhau sau khi bà ra viện. Trước đó, hai mẹ con đã có khoảng thời gian dài không liên lạc với nhau vì những mâu thuẫn nảy sinh từ sau cái chết của Michael Jackson, đặc biệt từ năm 2014 khi bà Debbie Rowe tiến thêm bước nữa cùng với nhà sản xuất âm nhạc Marc Schaffel.
Dù vậy, vào bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Paris, mẹ cô cũng có mặt để chúc mừng con gái. Bà Rowe từng chua xót nói rằng: “Một trong những điều buồn nhất chính là việc đứa con do chính mình nuôi nấng lại đâm ra ghét cha mẹ của nó”.
Michael Jackson và Debbie Rowe từng có ba năm chung sống hạnh phúc Ảnh: chụp màn hình News
Michael Jackson và Debbie Rowe kết hôn vào năm 1996 và chung sống với nhau được ba năm trước khi ly hôn. Debbie là người vợ thứ hai của Michael sau Lisa Marie Presley. Bà đã sinh cho huyền thoại âm nhạc này một người con trai là Prince (19 tuổi) và cô con gái Paris 18 tuổi. Sau khi cuộc hôn nhân tan rã, Debbie đã trao toàn quyền nuôi dưỡng hai đứa con cho Michael Jackson.
Paris Jackson đã thay đổi hoàn toàn sau 7 năm Michael Jackson qua đời. Từ một cô bé rụt rè, dễ thương, Paris đã trở nên nổi loạn và thiếu kiểm soát trong cuộc sống của mình. Năm 2013, cô từng phải vào viện điều trị tâm lý bất ổn sau vụ tự tử bất thành của mình. Không tham gia ca hát, Paris Jackson đang nuôi hy vọng trở thành diễn viên và đã bắt đầu tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nhưng chưa tạo được dấu ấn đặc biệt với khán giả.
Sự thay đổi ngoạn mục của Paris Jackson Ảnh: AFP/ Instagram
Cô từng chia sẻ rằng mình đã phải chịu quá nhiều áp lực từ cái chết của ông bố nổi tiếng. “Dường như thật vô lý khi công chúng đã chuyển quá nhiều sự kỳ vọng từ ba lên tôi. Họ bắt ép tôi phải trở nên khuôn mẫu và phải sẵn sàng đứng ra trả lời bất kỳ điều gì liên quan đến ông trước mọi người. Thật nực cười”.
Cách đây không lâu, Paris từng bị công chúng “ném đá” khi hoàn toàn không gửi lời chúc mừng và tưởng nhớ nào đến người cha quá cố của mình vào Ngày của cha, 17.6 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.