Con gái lớn Lý Liên Kiệt tài giỏi, được các trường đại học quốc tế chào mời

01/11/2019 14:12 GMT+7

Jane Lý, con gái lớn của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí, đang gây chú ý với thành tích học tập 'khủng'. Cô còn để lại ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Mới đây, Jane Lý nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận khi xác nhận tham gia Le Bal des Debutantes (hay còn gọi là Le Bal) dành cho giới thượng lưu. Bữa tiệc quy tụ khoảng 20 - 25 con nhà giàu trong độ tuổi 16 - 22 đến từ khắp nơi trên thế giới. Để xuất hiện trong đêm dạ vũ sang chảnh trên, những cô cậu "ngậm thìa vàng" này phải có ngoại hình, trí tuệ và bố mẹ danh tiếng.
Được biết, Le Bal des Débutantes được Forbes đánh giá là một trong 10 đêm hội xa hoa hàng đầu thế giới. Chương trình được tổ chức vào tháng 11 hằng năm.

Lý Liên Kiệt từ hào bên hai cô con gái Jane Lý (trái) và Jada (phải)

ẢNH: WEIBO NV

Hai chị em thường chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân

ẢNH: WEIBO NV

Việc Jane được góp mặt tại sự kiện này không khiến nhiều người bất ngờ. Năm nay, Jane 19 tuổi, có thành tích học tập làm hai phụ huynh nổi tiếng vô cùng tự hào. Theo trang tin 163, Lý Liên Kiệt từng chia sẻ chuyện con gái đạt thành tích xuất sắc khi ngồi trên ghế nhà trường. Thậm chí, Jane còn được ba trường đại học hàng đầu là Harvard, Yale và Princeton chào đón. Cuối cùng, Jane Lý chọn học tại Harvard.
Em gái của Jane là Jada cũng có thành tích học tập không thua kém người chị ruột. Jada Lý hiện đang học tại Học viện Phillips nổi tiếng ở Mỹ, có học phí khoảng 340.000 đô la Hồng Kông mỗi năm (hơn 1 tỉ đồng).

Jane (ảnh trái) và Jada đều có thành tích học tập tốt

ẢNH: WEIBO NV

Thông tin về hai cô con gái tài sắc vẹn toàn của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí nhận về nhiều bình luận tán thưởng và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Một số người lại tỏ ra nuối tiếc khi hai công chúa nhà sao phim Hoắc Nguyên Giáp có ngoại hình nổi bật nhưng không tiến vào làng giải trí, nối nghiệp cha.
Lý Liên Kiệt có hai con gái Lý Tư và Lý Đài Mật với cuộc hôn nhân trước. Năm 1999, ngôi sao phim hành động Hoa ngữ kết hôn với Lợi Trí sau khi ông bỏ rơi người vợ tào khang Hoàng Thu Yến. Jane Lý và Jada Lý là con chung của Lý Liên Kiệt và vợ sau. 
Hiện tài tử võ thuật nổi tiếng ít hoạt động nghệ thuật hơn trước. Ông đang được khán giả mong chờ trở lại với bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan, dự kiến công chiếu vào năm 2020.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.