Con gái Lê Giang: 'Má em kỵ ai sửa đẹp hơn mình'

Thành Long
Thành Long
20/12/2019 10:16 GMT+7

Không chỉ 'bốc phốt' nam diễn viên Tâm Anh có nét đẹp con gái, Lê Lộc còn khẳng định mẹ cô rất kỵ những ai sửa đẹp hơn mình trong chương trình Trai đẹp vào bếp.

Sau Võ Tấn Phát và Khắc Minh, tập 3 Trai đẹp vào bếp gây chú ý với sự xuất hiện của nam diễn viên Tâm Anh. Ngoại hình điển trai cùng với phong cách ăn mặc chỉn chu của anh khiến Phương Lan xao xuyến ngay cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, trong phần thuyết trình của nam diễn viên, Lê Lộc nhận định anh là người có khả năng bắt cá hai tay cao. Vì vậy, hai cô gái quyết định thử thách Tâm Anh ngay lập tức mà không cần biết anh muốn chinh phục ai.
Bước vào thử thách, Tâm Anh gây bất ngờ với món ăn Thiên nga đi bộ bên bờ sông Ấn Độ. Trước sự thắc mắc của con gái Lê Giang, anh cũng khai thật đây chính là món cà ri gà. Bất ngờ trước sự thú vị của trai đẹp, Phương Lan và Lê Lộc liên tục trầm trồ khen ngợi. Những tưởng sẽ được bắt đầu thuận lợi khi nấu ăn thì Tâm Anh lại bị “đào mộ” bức ảnh thời còn là một diễn viên múa và yêu cầu anh phải nhảy xoạc chân. Tâm Anh khéo léo từ chối và giải thích: “9 năm trôi qua, bụi đời đã vây kín cuộc đời tôi và khiến tôi cứng ngắc”. Trước sự bối rối đầy đáng yêu của Tâm Anh, Phương Lan ra sức biện minh giúp anh.

Tâm Anh cứng họng khi bị Lê Lộc "bốc phốt" có nét con gái

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên tiếp tục phải nhận thêm bức ảnh thời “trẻ trâu”, đen đúa của mình. Anh “dở khóc dở cười” thanh minh vì lúc đó công nghệ hiện đại chưa phát triển, điện thoại chưa có nhiều ứng dụng chụp ảnh như hiện tại nên những bức ảnh của anh chưa được lung linh. Nam diễn viên kiên quyết phủ nhận nghi ngờ sửa mũi tắm trắng từ phía chị em Lê Lộc và Phương Lan. Sau đó, con gái Lê Giang cho biết: “Anh giữ được vẻ đẹp tự nhiên từ bé đến lớn như vậy là rất tốt, vì má em kỵ ai sửa đẹp hơn má em”. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến hai đồng nghiệp hoang mang.
Chưa dừng lại ở đó, bức ảnh trai đẹp Tâm Anh giả gái cũng bị Lê Lộc công khai và bày tỏ sự hoài nghi về giới tính của anh. Nam diễn viên ra sức thanh minh, cho biết đó là công việc của mình và sẽ sẵn sàng giả làm mẹ của Phương Lan và Lê Lộc nếu như hai cô cần. Vượt qua những thử thách khó khăn từ hai chị em lắm chiêu Phương Lan - Lê Lộc và những lần “vạch mặt” bất ngờ, Tâm Anh tiếp tục chinh phục hai người đẹp bằng cách bật mí mình là người rất dễ bị tổn thương nhưng không phải là người yếu đuối. Anh cũng thú nhận bản thân rất sợ rắn và hàm răng giả khiến hai chị em Phương Lan - Lê Lộc tiếp tục nghi ngờ về giới tính của anh. Dù ấn tượng trước sự dễ thương và chân thành của Tâm Anh, nhưng hai chị em gia đình hương vị vẫn đưa anh vào danh sách chờ theo yêu cầu của người mẹ bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.