Con gái Lê Giang lấy nước mắt khán giả trong vở 'Con nhà nghèo'

24/05/2017 17:31 GMT+7

Lê Lộc từng chia sẻ tuổi thơ có quá nhiều nỗi buồn nên muốn diễn hài để đem lại nụ cười cho khán giả. Nhưng mới đây cô đã chuyển sang diễn vai bi kịch và lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Con nhà nghèo được NSND Hồng Vân chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Nội dung kể về Lựu (Lê Phương) một cô gái có gia cảnh nghèo khó bị điền chủ là Hai Nghĩa (Trung Dũng) cưỡng bức đến có thai. Sau đó phải bỏ đi biệt xứ, nên duyên với người bạn trai tốt bụng tên Cư (Minh Luân). Nhiều năm sau con trai của Lựu (Minh Hoàng) về quê cũ và đem lòng yêu mến Kiều (Lê Lộc). Oái oăm thay Kiều lại chính là con gái của Hai Nghĩa, người đã cưỡng hiếp mẹ anh khi xưa, dẫn đến cao trào của tấn bi kịch.
Đây là lần thứ hai Con nhà nghèo được công diễn trên sân khấu của bà bầu Hồng Vân. Năm 2011 tác phẩm này từng tạo được dấu ấn qua sự diễn xuất của Mai Phương, NSƯT Kim Tử Long, NSND Hồng Vân… Đây có thể xem là một thử thách lớn đối với các diễn viên sau này, đặc biệt là Lê Lộc. Vì cái bóng trước đó của vở kịch bi đã quá sâu đậm trong khi nữ diễn viên Top 4 Sao nối ngôi 2016 chỉ chuyên đóng hài và tuổi đời còn khá trẻ.
Lê Lộc khóc hết nước mắt trong vai diễn mới
Một số phân đoạn do Lê Lộc diễn xuất tạo được cao trào
Tuy nhiên, suất diễn đầu tiên ngày 21.5 chật kín người xem và khán giả đã rơi nước mắt trước diễn xuất của các diễn viên. Từng cử chỉ ánh mắt và sự nhập tâm cao độ của Lê Lộc khi vào vai Kiều đã cảm được đến trái tim của người xem. Có thể xem thành quả này là trái ngọt mà ái nữ của diễn viên hài Lê Giang gặt hái được sau những nỗ lực miệt mài trên sàn tập nhiều ngày liền.
Con nhà nghèo được đạo diễn Hồng Vân chỉ đạo sẽ tiếp tục phục vụ khán giả ở suất diễn tiếp theo vào ngày 30.5 tại sân khấu kịch Phú Nhuận, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.