Con gái cố nghệ sĩ Hùng Cường tái ngộ công chúng sau 15 năm vắng bóng

25/05/2016 08:28 GMT+7

Ca sĩ Phương Giao, con gái cố nghệ sĩ nổi tiếng Hùng Cường, sẽ lần đầu tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian sau 15 năm gần như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.

Phương Giao là một trong bốn người con của nghệ sĩ Hùng Cường với người vợ đầu tiên. Cô là em gái của ca sĩ Quang Bình nổi tiếng tại hải ngoại. Tuy không nổi tiếng bằng cha của mình nhưng cả hai anh em Quang Bình, Phương Giao đều khá có tiếng trong làng nhạc.
Nếu như anh trai đi hát ở hải ngoại thì Phương Giao chủ yếu hoạt động tại thị trường âm nhạc trong nước với sở trường là những ca khúc trẻ trung, sôi động, những ca khúc nhạc ngoại được cover. Đặc biệt, trong những năm cuối thập niên 1990, Phương Giao được biết đến khi hát chung với Nguyên Lộc, Phương Thùy.
Sau 15 năm tạm ngưng ca hát để lo việc gia đình, con gái của nghệ sĩ Hùng Cường sẽ tái ngộ khán giả trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 với chủ đề Chuyện tình buồn. Khác với hình ảnh trẻ trung, sôi động thường thấy, Phương Giao bây giờ đằm thắm hơn trong những ca khúc nhạc xưa. Trong chương trình, cô sẽ thể hiện Chiếc lá cuối cùng.
 Ca sĩ Phương Giao
 Ca sĩ Thanh Hoa
Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 còn có sự tham gia đặc biệt của nữ ca sĩ Thanh Hoa, một trong những ca sĩ nổi tiếng của nhạc Việt thập niên 1990 và là gương mặt quen thuộc tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc lúc bấy giờ với những ca khúc như Giọt nắng bên thềm, Vết son trên áo, Tàn tro...
Trong chương trình, Thanh Hoa sẽ tái hiện lại hình ảnh của chính mình năm xưa với tóc xõa bồng bềnh, vừa đệm guitar vừa hát hai ca khúc: Giọt nắng hồng (Ngô Thụy Miên) và Cho người tình lỡ (Hoàng Nguyên). Đây cũng là lần cuối cùng Thanh Hoa xuất hiện trước khi theo gia đình sang Mỹ định cư.
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Ngọc Sơn, Đông Đào, Thụy Long, Kasim Hoàng Vũ, Triệu Long, Thu Hằng, Tường Nguyên… sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 28.5 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.