Con gái cố minh tinh Choi Jin Sil tự làm đám cưới ở tuổi 16

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/06/2019 12:34 GMT+7

Hôm 9.6, Choi Joon Hee - con gái nữ diễn viên huyền thoại Choi Jin Sil vừa chia sẻ ảnh cưới hạnh phúc bên bạn trai. Tiết lộ trong phần bình luận, cô bé cho biết đây là đám cưới do hai người tự tổ chức.

Làm cô dâu khi mới bước sang tuổi 16, Choi Joon Hee trông rạng rỡ và tươi tắn bên cạnh người yêu sau thời gian chống chọi với căn bệnh Lupus ban đỏ. Cô cho biết chính sự tận tâm, chu đáo của bạn trai trong khoảng thời gian khó khăn ấy đã giúp bản thân quyết định sẽ tiến xa hơn với cậu. Khoe ảnh cưới trên Insragram cá nhân, con gái của sao phim Yên lần cuối bày tỏ: “Không gì đáng giá hơn tình yêu”. Bạn trai của Choi Joon Hee sau đó cũng thu hút sự chú ý khi đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người lên mạng xã hội.

Choi Joon Hee và bạn trai hạnh phúc trong đám cưới do cả hai tự tổ chức ẢNH: INSTAGRAM NV

Choi Joon Hee sinh năm 2003 và được biết đến là con gái của minh tinh đình đám Choi Jin Sil. Ngay từ khi còn nhỏ, cuộc sống riêng tư của em và anh trai đã được truyền thông xứ kim chi chú ý bởi cả hai có mẹ là nữ diễn viên đắt giá trên màn ảnh Hàn Quốc. Sau khi bố mẹ và cậu ruột lần lượt qua đời vì tự tử, Choi Joon Hee cùng anh trai là Choi Hwan Hee được bà ngoại nuôi nấng.

Choi Joon Hee và anh trai trong sự kiện tưởng nhớ 10 năm ngày mất của mẹ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WIKITREE

Khi bước vào tuổi dậy thì, Choi Joon Hee bộc lộ tính cách nghịch ngợm, nổi loạn và bất cần. Năm 2017, cô bé gây xôn xao khi tố bà ngoại thường xuyên bạo hành, mê tín dị đoan và luôn cấm cản chuyện yêu đương của cháu. Joon Hee cũng từng đánh bạn học đến mức phải nhập viện. Tháng 2.2019, cô bé đăng tải một video lên trang cá nhân tiết lộ bản thân phải nhập viện để điều trị căn bệnh Lupus ban đỏ. Bệnh tật từng khiến Choi Joon Hee đối mặt với nhiều áp lực khi bản thân tăng cân mất kiểm soát và rụng nhiều tóc làm ảnh hưởng diện mạo của cô bé.

Choi Jin Sil ra đi từ khi hai con còn nhỏ dại ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC NEWS

Choi Jin Sil sinh năm 1968 và là một trong những gương mặt xuất sắc nhất màn ảnh xứ kim chi những năm 1990, 2000. Cô được được mệnh danh là “nữ diễn viên quốc dân”. Sở hữu vẻ đẹp tươi sáng, tự nhiên, đôi mắt biết nói cùng nụ cười rạng rỡ, cô sớm trở thành “nàng thơ” của nhiều nhà làm phim rồi nổi tiếng với các tác phẩm như: Ghen, Ước mơ vươn đến một ngôi sao, Yêu lần cuối, Cuộc đời của Rosy… Tháng 10.2008, minh tinh huyền thoại bất ngờ tự tử tại nhà riêng. Chồng cũ và em trai ruột của cố diễn viên cũng lần lượt ra đi theo cách tương tự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.