Con đầu Michael Jackson khẳng định: 'Paris là con ruột của ba tôi'

28/06/2013 22:41 GMT+7

(iHay) Trước tin đồn Paris không phải là con gái ruột ông hoàng nhạc pop, cậu cả đã lên tiếng bảo vệ cho em gái.

(iHay) Trước những tin đồn Paris không phải là con gái ruột của ông hoàng nhạc pop, cậu cả nhà Michael Jackson đã lên tiếng bảo vệ em gái.

>> Paris Jackson tự tử vì không phải là con đẻ của Michael Jackson?
>> Con gái Michael Jackson vẫn đóng phim sau vụ tự tử bất thành

Xuất hiện trong phiên tòa xử vụ kiện Công ty AEG Live đã gián tiếp gây nên cái chết cho cha hôm 26.6, Prince khẳng định ông hoàng nhạc pop xem Paris là công chúa của mình.

"Trong số tất cả anh chị em, Paris chịu nhiều tổn thất sau cái chết của cha bởi vì em ấy là công chúa của cha tôi. Điều đó thực sự rất đau khổ và chắc chắn em ấy đã đối phó theo cách của riêng mình”, Prince cho biết.

con Michael Jackson

con Michael Jackson
Prince Jackson chưa từng nghĩ em gái không phải là con ruột của cha - Ảnh: Reuters/The Sun 

Prince Jackson (16 tuổi) là con trai lớn của Michael Jackson. Cậu đã đại diện cho các con của ngôi sao Thriller làm nhân chứng cho thấy Công ty AEG Live, đơn vị tổ chức chương trình This is it đúng thời điểm ông vua nhạc pop qua đời năm 2009, đã gián tiếp đẩy cha mình đến cái chết bất ngờ.

“Cha tôi trở về nhà từ buổi diễn tập This Is It với tâm trạng buồn bã. Cha nói rằng muốn có thêm thời gian", Prince nhớ lại.

Prince kể lúc Randy Phillips - Giám đốc điều hành AEG Live - đến biệt thự và nói chuyện riêng với bác sĩ của cha là Murray, ông này đã giơ khuỷu tay lên và có vẻ rất hung hăng.

 con Michael Jackson
Các con của Michael Jackson (từ trái sang): Prince, Paris và Blanket Jackson trong buổi tưởng niệm ông hoàng nhạc pop vào cuối năm 2011 - Ảnh: AFP

“Cha tắt điện thoại sau khi gọi cho Phillips. Rồi cha khóc và nói với giọng thều thào: họ sẽ giết cha!”, Prince trình bày trước Tòa án Los Angeles (Mỹ) về những ngày trước khi Michael Jackson qua đời.

Prince nói thêm, sáng 25.6.2009, cậu, em gái Paris cùng em trai Blanket nghe tiếng thét từ tầng hai ngôi nhà.

“Tôi chạy lên lầu và thấy bác sĩ Conrad Murray đang hô hấp nhân tạo cho cha. Cha tôi ngửa người ra khỏi giường, đôi mắt trợn ngược”. Bác sĩ Murray nói với Prince rằng ông Michael bị suy tim và rồi: “Xin lỗi, cha con đã qua đời”.

Em gái tôi đã ở trên lầu. Nó cứ liên tục hét lên rằng mình muốn cha thôi. Trong khi đó, Blanket (11 tuổi) lúc ấy còn quá nhỏ để hiểu hết những mất mát này", Prince kể lại.

Prince cho biết mình đã khóc khi nhân viên y tế đến đưa ngôi sao Thriller từ biệt thự đến Trung tâm y tế UCLA.
 
Sau đó, cả thế giới bàng hoàng trước tin ông vua nhạc pop qua đời, để lại nỗi đau lớn cho gia đình và những người con tuổi còn rất nhỏ.

"Cháu không thể ngủ được khi đêm về. Một giai đoạn rất khó khăn, giai đoạn mà cháu sống tách mình ra khỏi mọi người", Prince kể với giọng xúc động.

con Michael Jackson
Dù bận rộn và có lối sống lập dị, Michael Jackson xem các con như báu vật 

con Michael Jackson
Trong đoạn phim tư liệu của gia đình ông hoàng nhạc pop, Paris Jackson nói với cha muốn trở thành một vận động viên và giúp đỡ người nghèo, trong khi Prince muốn trở thành một đạo diễn hoặc kiến trúc sư

con Michael Jackson
Cục Cảnh sát Los Angeles đã cho công bố hình ảnh phòng ngủ tại nhà, nơi Michael Jackson qua đời vào năm 2009

con Michael Jackson
Phòng ngủ của cha đẻ điệu nhảy moonwalk toàn thuốc là thuốc 

con Michael Jackson
Nhiều lọ thuốc được đặt la liệt ngay cạnh giường ngủ.

con Michael Jackson
Tủ áo của ông hoàng nhạc pop

Phiên tòa với sự làm chứng của Prince đã gây nhiều tranh cãi. Bản thân luật sư của gia đình - Brian Panish - khi kết thúc buổi làm việc đã nói rằng thật "khó khăn" khi phải "làm sống lại những kỷ niệm bi thảm" với những đứa trẻ.

Nguyễn Thủy

>> Con gái Michael Jackson tự tử bất thành
>> Michael Douglas phủ nhận bị ung thư vì sex đường miệng
>> Michael Douglas: Sex đường miệng làm tôi bị ung thư vòm họng
>> Một diễn viên tự nhận là cha ruột của các con Michael Jackson
>> Michael Phelps về với tình xưa?
>> Michael Jackson dù chết vẫn chưa yên thân với tòa án
>> “Hotboy bánh giò” khoe giọng qua bài hit của Michael Jackson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.