Con dâu Hoàng gia Anh Meghan Markle đau đớn và xấu hổ khi bị cha đẻ đặt điều

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/08/2018 12:37 GMT+7

Sau khi Thomas Markle nói với Daily Mail rằng ông bị con gái ruồng bỏ, nữ công tước 37 tuổi đã vô cùng sốc vì những lời bịa đặt. Hiện Hoàng gia Anh đã vào cuộc để giải quyết những phát ngôn ồn ào của người đàn ông này.

Một nguồn tin tại cung điện đã tiết lộ với tờ Daily Mail hôm 1.8: “Meghan Markle bị tổn thương sâu sắc bởi những gì đang xảy ra. Cô ấy cảm thấy rất xấu hổ với gia đình danh giá của chồng. Ông Thomas Markle không chỉ kể xấu con gái mà còn có những lời nói xúc phạm Hoàng gia”.
[VIDEO] Chuyên gia cảnh báo: cha công nương Meghan Markle nên ngừng trả lời phỏng vấn báo giới nếu muốn nối lại quan hệ với con gái
The Mirror đưa tin, các cố vấn tại cung điện đã tổ chức ít nhất ba cuộc họp chỉ để tìm ra cách giải quyết vấn đề của cha con nhà Markle. Có nhiều khả năng Nữ hoàng Elizabeth II sẽ phải trực tiếp tham gia để chấm dứt việc ồn ào này. Chính quyết định trên đã tác động mạnh đến tâm lý của Meghan Markle. Hiện cựu diễn viên không biết phải làm sao để vừa không làm mất lòng Hoàng gia vừa tránh những tổn thương cho cha ruột.
Tính đến nay, ông Thomas Markle đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với truyền thông. Đa số những việc làm này đều làm Hoàng gia Anh phiền lòng Ảnh chụp màn hình The sun
Mọi chuyện đang được giải quyết nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của cựu diễn viên sinh năm 1981 nói riêng và Hoàng gia Anh nói chung. “Hiện họ đang cân nhắc nhiều giải pháp để lo ổn thỏa chuyện này nhưng không phải cách nào cũng dễ dàng thực hiện”, nguồn tin cho biết thêm.
Theo nguồn tin phía cung điện, trước hết, Nữ công tước xứ Sussex sẽ liên lạc với cha đẻ của mình và trao đổi nghiêm túc về những phát ngôn mà ông Thomas Markle đã nói trong cuộc phỏng vấn kéo dài 9 tiếng đồng hồ vào cuối tuần qua. Meghan Markle phải nói chuyện rạch ròi và phản bác lại những thông tin mà cô cho rằng cha mình hoàn toàn bịa đặt hay nói sai lệch.
Từ sau đám cưới hôm 19.5, Hoàng tử Harry chưa một lần gặp mặt cha vợ Ảnh: Reuters
Có thể cựu diễn viên người Mỹ không phải là nhân vật đối chất với cha ruột mà thông qua một bên trung gian. Phía này sẽ đóng vai trò gặp gỡ và truyền tải những mong muốn của Meghan Markle đến ông Thomas nhằm tìm ra tiếng nói và hành động chung.
Giải pháp cuối cùng được đề xuất đó là vợ Hoàng tử Harry sẽ phải cắt đứt mối quan hệ cha con với người đàn ông 74 tuổi. Biện pháp này được cho là có phần hơi mạnh tay, Hoàng gia Anh hi vọng khi đã không còn bất kỳ mối quan hệ nào với con gái, ông ta sẽ dừng lại. Tuy nhiên, tình hình hiện tại khá phức tạp và đây chỉ là một trong những cách thức được thực hiện cuối cùng, khi mọi chuyện đã quá nghiêm trọng.
Người cha ồn ào của Meghan Markle chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của con gái mà đã có những phát ngôn vượt quá giới hạn với truyền thông. Theo bài báo đăng tải hôm 29.7, nhà làm phim từng đoạt giải Emmy đã nói con gái ông cắt đứt mọi liên lạc và có thái độ không tôn trọng cha đẻ. Ông khẳng định những thành tựu mà nữ Công tước có được ngày hôm nay đều nhờ công lao to lớn của mình. Ngoài ra người này còn lời nói đụng chạm tới cố Công nương Diana, mẹ ruột của Hoàng tử Harry. Việc làm trên khiến cung điện đau đầu và gia đình Hoàng gia khó có thể bỏ qua cho ông Thomas Markle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.