Con cái muốn xăm hình: Jolie đồng ý, Brad Pitt nói không

10/12/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Trong khi Brad Pitt cảm thấy “kinh hoàng”, nữ minh tinh 39 tuổi cho biết: “Làm thế nào để tôi nói không?”.

(iHay) Nữ diễn viên Angelina Jolie vừa tiết lộ chuyện nhóc tì nhà mình muốn có hình xăm của riêng chúng nhưng Brad Pitt cảm thấy điều này “kinh hoàng”.

>> Angelina Jolie gặp tai nạn xe hơi sau buổi công chiếu Unbroken


Brad Pitt và Angelina Jolie cho thấy những quan điểm khác nhau về chuyện hình xăm của con - Ảnh: Reuters

Là một ngôi sao nghiện xăm hình với khoảng 17 cái khắp cơ thể, nữ minh tinh 39 tuổi cho biết “Làm thế nào để tôi nói không?” khi các con muốn tạo 'dấu ấn' riêng của mình.

Không tiết lộ nhóc tì nào trong số 6 con từ 6 - 13 tuổi đang muốn có hình xăm, Jolie chỉ cho biết rằng ông xã Brad Pitt không hậu thuẫn ý tưởng này. Ngôi sao Maleficent với tạp chí Radio Times rằng cô không muốn các con nối nghiệp bố mẹ bước vào showbiz nhưng xăm hình thì cô không cản.

"Các con tôi làm loạn lên rằng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng đều lớn lên và trở thành những bác sĩ phẫu thuật não? Rồi chúng nói về những hình xăm. Làm thế nào để tôi nói "Không"?, Jolie cho biết.

"Nhưng nó đặc biệt khó khăn cho ông bố và các con gái. Vài lý do nào đó mà các ông bố nhạy cảm hơn khi con gái muốn một hình xăm. Chắc Brad lo lắng các cô gái có thể hư”, Jolie trải lòng.


Angelina bắt đầu xăm hình năm 1993, đến nay đã có 17 hình xăm - Ảnh: AFP

Mặc dù có chút ác cảm với việc con xăm hình, Brad cũng đã sở hữu khoảng 12 cái trên cơ thể. Hồi đầu năm nay, ngôi sao Fury đã tậu thêm hai hình xăm mới. Angelina từng thú nhận trên tạp chí OK của Anh rằng cô đã hơi lỏng lẻo về kỷ luật với các nhóc tì sau khi sinh cặp sinh đôi Knox - Vivienne, nhưng Brad đã thay cô lập lại trật tự cho 'hợp chủng quốc' trong gia đình nhỏ.

Cặp đôi cũng vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối của By The Sea, dự án đánh dấu 10 năm tái hợp trên màn ảnh của đôi vợ chồng nổi tiếng bậc nhất Hollywood.

Nguyễn Thủy

>> Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân đang tồi tệ?
>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt
>> Angelina Jolie: Chỉ đạo diễn xuất cho Brad Pitt là điều khó khăn
>> Angelina Jolie khoe vai trần gợi cảm, tình tứ bên Brad Pitt
>> Angelina Jolie 'thuê' con trai nuôi gốc Campuchia làm trợ lí sản xuất phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.