Còn 2 ngày nhận bài dự thi 'Thương nhớ miền Trung'

19/10/2020 06:13 GMT+7

Sau gần 4 tháng diễn ra, cuộc thi viết Thương nhớ miền Trung đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi từ tác giả trong và ngoài nước.

Theo thời gian công bố trong thể lệ cuộc thi, Ban tổ chức còn 2 ngày nhận bài dự thi - đến hết ngày 20.10. Tác phẩm dự thi không dài quá 1.000 chữ, được viết theo thể loại tản văn, tùy bút, ghi chép; nội dung thể hiện tình cảm của người miền Trung dành cho chính quê hương mình, là tiếng lòng, nỗi nhớ của những người con miền Trung xa xứ về nơi chôn nhau cắt rốn của mình, là xúc cảm, ký ức hay niềm vấn vương của những ai từng đến và luyến lưu bởi tình đất, tình người, chốn lưu giữ muôn vàn di sản văn hóa dân tộc...; gửi qua e-mail của chương trình: thuongnhomientrung@thanhnien.vn, hoặc bằng đường bưu điện về tòa soạn Báo Thanh Niên: 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM (ghi rõ: Bài viết tham dự cuộc thi Thương nhớ miền Trung).
Sau khi hết hạn nhận bài, Ban tổ chức vẫn tiếp tục đăng các tác phẩm được chọn trên Báo Thanh Niên, chuyên mục Thương nhớ miền Trung, dự kiến đến hết tháng 11.2020. Sau đó Ban tổ chức cùng Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm các vòng sơ khảo và chung khảo. Kết quả cuộc thi dự kiến sẽ được công bố vào tháng 1.2021. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.