Có việc nhanh chóng nhờ liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng

26/07/2019 08:00 GMT+7

Người lao động giờ đây có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua trang tuyển dụng việc làm phổ thông được nhiều sao Việt tin tưởng sử dụng.

Trong thời đại công nghệ số, quá trình tìm kiếm công việc cũng đã được rút ngắn. Tuy nhiên, nhiều người lao động vẫn còn phải chờ đợi lâu trong khâu xin việc và không biết hồ sơ của mình đã được xử lý đến bước nào. Thế nhưng, trên trang Chợ Tốt Việc Làm (mục Việc Làm trên Chợ Tốt), người lao động có thể xin việc chỉ với một cuộc điện thoại!
Chính thế mạnh kết nối trực tiếp giữa người lao động và nhà tuyển dụng, Chợ Tốt Việc Làm được nhiều sao Việt tin tưởng sử dụng để tuyển nhân viên lao động phổ thông trong thời gian gần đây tạo thành chiến dịch “sao Việt tuyển dụng" thu hút rất nhiều sự chú ý và tự ứng tuyển từ người hâm mộ.
Giờ đây, người lao động có thể ứng tuyển chỉ cần một cuộc điện thoại

Giờ đây, người lao động có thể ứng tuyển chỉ cần một cuộc điện thoại

Nếu như MC Quyền Linh tuyển dụng tài xế riêng với những chia sẻ nỗi lòng và sự vất vả của nghề này thì Mạc Văn Khoa tuyển dụng nhân viên phục vụ thông qua sự hài hước. Livestream của MC Quyền Linh nhanh chóng đạt hơn 16.000 lượt xem, còn livestream của Mạc Văn Khoa cũng thu hút hơn 11.000 lượt xem.
Bên cạnh đó, MC Cát Tường và diễn viên Lê Khánh cũng tuyển nhân viên phụ giúp vì công việc kinh doanh cần thêm nhiều nguồn lực. Đặc biệt, cặp đôi Hải Triều và BB Trần mang lại nhiều tiếng cười cho người xem với màn ứng tuyển vị trí vệ sĩ trực tiếp thông qua điện thoại.
Nhờ vào quy trình ứng tuyển đơn giản, các nghệ sĩ đã nhận rất nhiều cuộc điện thoại từ ứng viên và tìm được người phù hợp chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy, họ kêu gọi hãy lên Chợ Tốt Việc Làm để tìm việc vì có rất nhiều công việc phổ thông khác vẫn đang chờ các ứng viên phù hợp liên hệ.
Người tìm việc chỉ cần chọn lựa với hơn 40.000 công việc trên Chợ Tốt Việc Làm, khi tìm được công việc phù hợp, chỉ cần nhấn nút là có thể gọi trực tiếp với người tuyển dụng. Hai bên sẽ trò chuyện và phỏng vấn nhanh, nếu thuận lợi có thể có việc tốt để đi làm ngay.
Chợ Tốt Việc Làm (chuyên mục Việc làm trên Chợ Tốt) là trang tuyển dụng trực tuyến công việc lao động phổ thông với quy trình ứng tuyển đơn giản dễ dàng giúp kết nối trực tiếp giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Người lao động có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong quá trình ứng tuyển, đồng thời tăng cao cơ hội có việc làm nhanh chóng, hiệu quả. Nhà tuyển dụng vì thế cũng dễ dàng tuyển được ứng viên phù hợp trong thời gian ngắn. Hiện Chợ Tốt Việc Làm có hơn 40.000 công việc đang tuyển dụng với hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.