Cô út Phương Mỹ Chi dạy hát cho bé Khánh Ngọc

05/10/2017 12:55 GMT+7

Cô bé 9 tuổi Khánh Ngọc vừa ra mắt album Nhớ mẹ, thương ngoại dưới sự hỗ trợ của siêu mẫu Xuân Lan, nhạc sĩ Cao Minh Thu và đặc biệt là cô Út của Phương Mỹ Chi là Phương Quế Như .

Album gồm 4 ca khúc: Nhớ mẹ thương ngoại, Mẹ, Yêu mãi quê hương tôi Sa mưa giông nhằm tri ân những người mẹ, người bà đã tảo tần mưa nắng sớm hôm vì con, vì cháu. Trong đó, bé Khánh Ngọc song ca cùng cô Út Phương Quế Như trong hai ca khúc Nhớ mẹ, thương ngoại Sa mưa giông.
Cô Út của Phương Mỹ Chi tiết lộ chị nhận dạy bé Khánh Ngọc từ cách đây 2 tháng. Cô bé vốn sáng dạ và có năng khiếu nên không gặp khó khăn nhiều khi đến với dòng nhạc dân ca, trữ tình. Bé Khánh Ngọc từng đạt nhiều thành tích trong bộ môn dance sport và là vedette trong nhiều show thời trang dành cho trẻ em. Gần đây nhất, cô bé lại làm không ít người ngạc nhiên với giọng ca trong trẻo và đầy cảm xúc qua ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Cao Minh Thu hay trước đó là ca khúc Cho con tuổi thơ trong chiến dịch Đừng im lặng - chúng con cần được bảo vệ.
Bé Khánh Ngọc cùng gia đình và siêu mẫu Xuân Lan tại buổi ra mắt album
Siêu mẫu Xuân Lan, người đỡ đầu bé Khánh Ngọc chia sẻ: “Khi ngỏ lời mời chị Phương Quế Như tham gia góp giọng cùng Khánh Ngọc, chị đã không ngần ngại gật đầu đồng ý và nói với Xuân Lan một câu rằng chỉ cần cô bé thích hát dòng nhạc dân ca đó, thì chị sẽ dạy hết lòng mà không tính chi phí hay công lao gì hết. Miễn làm sao con hát thiệt là hay là cô vui rồi. Chính điều đó khiến tôi vô cùng cảm kích và xúc động".
Cô Út Phương Quế Như tiết lộ hiện chị đang dạy cho 8 học trò, đa phần là các giọng ca nhí yêu thích dòng nhạc dân ca trữ tình. Khi được hỏi về mối quan hệ với Phương Mỹ Chi và gia đình sau ồn ào vừa qua, cô Út bật khóc cho biết vẫn chưa hàn gắn được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.