'Cô út' của Về nhà đi con nhận giải thưởng Ngôi sao triển vọng

Thu Thủy
Thu Thủy
16/01/2020 11:09 GMT+7

Diễn viên Bảo Hân vượt mặt nhiều cái tên sáng giá để nhận giải thưởng Ngôi sao triển vọng tối 15.1 tại Ngôi sao của năm 2019.

Nữ diễn viên sinh năm 2000 tỏ ra rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng này khi chia sẻ: “Em không nghĩ mình là người đầu tiên nhận giải hôm nay. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của em. Em run quá. Em sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn”.

Bảo Hân tạo dấu ấn với vai Ánh Dương trong Về nhà đi con

Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân, “cô út” của Về nhà đi con cũng khoe chiếc cúp với dòng cảm xúc: “ Khởi đầu tuổi 20 thật tuyệt vời. Giải thưởng đầu tay của sự nghiệp và sẽ không ngừng nỗ lực. Hạnh phúc quá nhiều không nói nên lời”.
Dàn diễn viên của Về nhà đi con như Bảo Thanh, MC Tuấn Tú, Thu Quỳnh, NSND Trung Anh… cũng vào chúc mừng “cô út”. Lần đầu tiên tham gia phim truyền hình “bom tấn” Về nhà đi con, Bảo Hân thực sự gây ấn tượng trong vai Ánh Dương với lối diễn xuất tự nhiên, rất ngọt trong hình ảnh một cô nàng tomboy…

Tối qua Bảo Hân đã giành giải thưởng Ngôi sao triển vọng

Ảnh: FBNV

Bảo Hân đang là sinh viên của Trường Sân khấu Điện ảnh. Sắp đón sinh nhật tuổi 20, Bảo Hân chắc chắn sẽ là ngôi sao triển vọng trên màn ảnh thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.