Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân đã bí mật hẹn hò 1 năm

26/03/2013 09:30 GMT+7

(iHay) Chuyện tình của Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân quả kín tiếng bởi qua mặt các tay paparazzi.

(iHay) Theo thông tin mới trên trang MSN Singapore, ngôi sao màn ảnh Hồng Kông Cổ Thiên Lạc và nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân  đã bí mật yêu nhau. Thông tin này được tiết lộ bởi những người bạn thân thiết của họ.

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm

Thời gian gần đây, cặp đôi Cổ Thiên Lạc và nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân bỗng trở thành tâm điểm bởi tin đồn đã hẹn hò bí mật hơn 1 năm qua và mới chia tay gần đây vì xuất hiện người thứ ba là Trần Nghiên Hy.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cặp đôi này đã "yêu nhau trong bóng tối" đến 2 năm và chia tay vì quá bận rộn với công việc.

Truyền thông ở Hồng Kông đưa tin, mối quan hệ của họ chỉ có bạn bè trong giới showbiz biết, bắt nguồn từ việc Trần Kiều Ân được mời đến dự bữa tiệc sinh nhật của Cổ Thiên Lạc hồi năm 2011.

Cổ Thiên Lạc xem Trần Kiều Ân là bạn đời?
 Trần Kiều Ân và Cổ Thiên Lạc - Ảnh: Tungstar

Theo tiết lộ của những người bạn thân thiết, Cổ Thiên Lạc rất nghiêm túc với ngôi sao Hoàng tử ếch và từng dự tính sẽ kết hôn. Bản thân Trần Kiều Ân cũng đến thăm bạn trai ở phim trường trong khi anh đang đóng phim Inferno (Đào xuất sinh thiên) tại Thái Lan năm ngoái.

Tuy nhiên, cặp đôi này đành phải mỗi người một nơi vì bị cuốn vào công việc. Mối quan hệ của họ bắt đầu gặp trục trặc vào Tết năm nay, cuối cùng phải chia tay vì những rào cản quá lớn.

Trần Kiều Ân sau đó đã đóng bộ phim truyền hình Trung Quốc Tân tiếu ngạo giang hồ với bạn trai cũ Hoắc Kiến Hoa. Trong một cuộc phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận đã từng có thời gian “phim giả tình thật” với Kiều Ân. "Trong trái tim tôi, có một vị trí, không cần biết sau này thế nào, nhưng nhất định sẽ dành cho cô ấy"... khiến cho mọi người tò mò, phải chăng hai người tình cũ không rủ cũng tới?

Cổ Thiên Lạc xem Trần Kiều Ân là bạn đời?
Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân trong Tân tiếu ngạo giang hồ - Ảnh: Weibo 

Phóng viên đã dò hỏi Cổ Thiên Lạc về mối quan hệ này lúc anh tham gia một sự kiện vào cuối tuần qua nhưng nam diễn viên 42 tuổi đã từ chối bình luận.

Hoàng Quyên

>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ
>> Diễn viên Hoa ngữ bị xã hội đen truy nợ
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.