Cổ Thiên Lạc đầu tư tiền tỉ vào phim khoa học viễn tưởng

22/05/2015 19:14 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Hồng Kông đã chi 300 triệu đô la Hồng Kông (hơn 800 tỉ đồng) cho bộ phim khoa học viễn tưởng về đề tài chiến tranh mang tên Virtus , theo Jaynestars ngày 21.5.

(TNO) Nam tài tử Hồng Kông đã chi 300 triệu đô la Hồng Kông (hơn 800 tỉ đồng) cho bộ phim khoa học viễn tưởng về đề tài chiến tranh mang tên Virtus, theo Jaynestars ngày 21.5. 

Virtus bị đánh giá là giống nhiều phim bom tấn của Hollywood - Ảnh chụp màn hìnhVirtus bị đánh giá là giống nhiều phim bom tấn của Hollywood - Ảnh chụp màn hình
Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa những con robot do người điều khiển. Nhiều ý kiến cho rằng Virtus có nhiều chi tiết giống với bom tấn Iron Man, hay thậm chí là bộ phim Edge of Tomorrow do tài tử Tom Cruise đóng.

Sau khi ra mắt đoạn trailer đầu tiên, bộ phim đã nhận nhiều lời chê vì chất lượng hình ảnh và kỹ xảo không được đẹp mắt. Tuy nhiên, cũng có một số lời khen cho Cổ Thiên Lạc vì anh đã có can đảm sản xuất một bộ phim mang tầm “bom tấn” như vậy. 

Gần đây, nam tài tử 44 tuổi đã thành lập một công ty sản xuất phim và đầu tư vào 8 dự án phim chỉ trong nửa đầu năm 2015, trong đó Virtus là bộ phim có kinh phí lớn nhất. Bộ phim sẽ được khởi quay vào cuối năm nay.

Năm 1991, trước khi Cổ Thiên Lạc bước chân vào ngành công nghiệp giải trí, anh từng làm trợ lý sản xuất cho một phim trường với công việc chính là phục vụ trà nước cho diễn viên. Hiện nay, anh đã trở thành một trong những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Hồng Kông.

Cũng trong tháng 5 này, Cổ Thiên Lạc tuyên bố sẽ làm lại phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám một thời Cỗ máy vượt thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.