'Cô nàng nổi loạn' Lady Gaga hoàn toàn khác lạ trong phim đầu tay

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/06/2018 13:22 GMT+7

Trailer A Star Is Born vừa tung ra tối 6.6, đã đem lại một hình tượng hoàn toàn mới cho giọng ca Born This Way: dịu dàng, nữ tính và đầy đam mê.

A Star Is Born phiên bản 2018 là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ 32 tuổi đóng vai chính, bên cạnh nam diễn viên Bradley Cooper.
Không còn những hình ảnh nổi loạn, trang phục phản cảm hay những hành động điên cuồng, Lady Gaga trong A Star Is Born là một cô gái hoàn toàn khác. Nhân vật của nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục và lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính, tính cách hiền hòa nhưng cũng tràn đầy đam mê. Có lẽ, điểm chung duy nhất giữa nhân vật trong phim và con người ngoài đời thật của nữ ca sĩ nhạc dance chính là tình yêu mãnh liệt với âm nhạc.
Trailer phim A Star Is Born
Trong phim, Lady Gaga đóng vai Ally, một nghệ sĩ đang tranh đấu giữa việc từ bỏ ước mơ ca hát của mình với khao khát sẽ thực hiện nó. Bên cạnh vai trò đạo diễn và sản xuất phim, Bradley Cooper đảm nhận vai nam chính Jackson Maine. Nhân vật của tài tử 43 tuổi là một nhạc sĩ dày dạn kinh nghiệm, người đã phát hiện ra tài năng ca hát của Ally, yêu và đưa cô bước vào ánh đèn sân khấu. Nhưng khi sự nghiệp của Ally bắt đầu cất cánh, mối quan hệ của cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ này tan vỡ.
Phần âm nhạc của bộ phim do Lukas Nelson (con trai của huyền thoại nhạc đồng quê Willie Nelson) đảm nhận. Nam ca sĩ sau đó đã gặp Lady Gaga và họ bắt đầu cùng sáng tác những bài hát cho phim. Đó là nguyên nhân nữ ca sĩ 32 tuổi góp mặt trong album năm 2017 của Lukas Nelson.
Vai diễn đầu tay của nữ ca sĩ Bad Romance là một cô gái nhiều cảm xúc
Ngoài ra, đây là phiên bản remake thứ tư của A Star Is Born. Tác phẩm ban đầu được viết bởi William Wellman vào năm 1937. Phim từng được làm lại với Judy Garland và James Mason năm 1954 và với Barbra Streisand - Kris Kristofferson năm 1976.
Khi hình thành ý tưởng vào năm 2011, vai diễn Ally trong phim được giao cho Beyoncé. Tuy nhiên ở thời điểm đó, "nữ hoàng Grammy" đang mang thai. Sau nhiều lần thay đổi, vai diễn thuộc về Lady Gaga. A Star Is Born bắt đầu quay từ tháng 4 năm ngoái và dự kiến ra rạp vào ngày 5.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.