"Cô nàng ngổ ngáo" sợ chồng ghen vì hôn trai trẻ

08/08/2012 10:37 GMT+7

(iHay) Bất chấp Thieves là bom tấn phòng vé, chồng của Jeon Ji Hyun vẫn không dám xem vì cảnh nóng của vợ.

(iHay) Ngôi sao điện ảnh xứ Hàn Jeon Ji Hyun bật mí rằng chồng cô không thích xem vợ đóng phim, đặc biệt là bộ phim mới nhất Thieves, bởi Jeon có quá nhiều cảnh nóng với nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun.

Jeon Ji Hyun là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Cô nàng ngổ ngáo, còn Kim Soo Hyun là ngôi sao đang lên với vai chính trong các phim truyền hình đình đám Dream High, Mặt trăng ôm lấy mặt trời, …

Mới đây, cặp phi công trẻ - máy bay bà già (nàng 31 tuổi, chàng 24 tuổi) có một cảnh hôn cực kỳ nóng bỏng trong bộ phim bom tấn Thieves (tạm dịch Băng nhóm đạo chích).

 
Cảnh hôn nóng bỏng giữa Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun - ảnh chụp màn hình

Xuất hiện trên chương trình Entertainment Relay của đài truyền hình KBS, người đẹp này thổ lộ: “Cảnh hôn với Kim Soo Hyun rất tuyệt, nhưng chồng tôi lại không thích chút nào. Nếu tôi là anh ấy, tôi cũng sẽ không thích”.

Khi được hỏi cô dùng cách nào để xoa dịu cơn ghen của chồng, Jeon Ji Hyun trả lời: “Tôi phải dỗ dành anh ấy rất nhiều”.

Jeon Ji Hyun vừa lên xe hoa vào tháng 4 năm nay với người bạn thanh mai trúc mã, nhân viên ngân hàng Choi Jun Hyuk.

Đám cưới có sự góp mặt của 600 khách mời, trong đó có những tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn Quốc như Jang Hyuk, Lee Young Ae, và bạn diễn trong Cô nàng ngổ ngáo Cha Tae Hyun.

Thieves liên tiếp lập kỉ lục phòng vé

Ra mắt vào ngày 25.7, hiện Thieves đạt kỷ lục là bộ phim có lượng khán giả đi xem vào ngày công chiếu cao thứ nhì trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, chỉ sau Quái vật sông Hàn (The Host).

Lấy cảm hứng từ loạt phim ăn khách Ocean’s Eleven của Hollywood, Thieves kể về băng nhóm đạo chích với âm mưu đánh cắp viên kim cương Nước mắt mặt trời đang được cất giữ nghiêm ngặt trong một casino.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Jung Jae (Thành phố trên không, Cô hầu gái), Kim Hye Soo (Tạp chí thời trang), Kim Hae Sook (Điệu valse mùa xuân, Cain và Abel), Oh Dal Su (Thiện - Ác - Quái, Quái vật sông Hàn).

 
Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun (thứ 2 và thứ 3 từ trái sang) cùng “đồng bọn” trên poster của Thieves - Ảnh: thieves.co.kr

Thieves đã trở thành bộ phim thu hút nhiều khán giả tới rạp nhất kể từ đầu năm tới nay. Nó đã vượt qua thành tích gần 5 triệu lượt người xem của bộ phim Ông trùm vô danh để trở thành bộ phim số 1 của điện ảnh Hàn năm 2012.

So với mức dự tính ban đầu, nếu phim thu hút 4,5 triệu người xem sẽ hòa chi phí đầu tư sản xuất 14 tỷ won (khoảng 13 triệu USD). Như vậy, Thieves đã nhẹ nhàng vượt qua kỳ vọng để bắt đầu sinh lời “đậm”.

 

 

Tịnh Khê

>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung
>> Tina Tình "gây hấn" với Quốc Thuận tại buổi ra mắt phim
>> Xem hoa hậu Ngọc Hân cắt cỏ nuôi bò
>> Hàn Quốc lật lại vụ án nữ diễn viên bị ép bán thân cho "đại gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.