'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản truyền hình tung hình ảnh đầu tiên

13/12/2016 18:58 GMT+7

Bộ phim My Sassy girl - Cô nàng ngổ ngáo bản truyền hình cổ trang vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về cặp đôi nhân vật chính do Joo Won và Oh Yeon Seo thể hiện.

Là một trong những tác phẩm được trông chờ nhất màn ảnh nhỏ năm 2017, Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình cổ trang vừa tung hình ảnh của đôi nhân vật chính là anh chàng Gyun Woo (Joo Won) điển trai, lạnh lùng và thông minh cùng nàng công chúa Hyemyung (Oh Yeon Seo) xinh đẹp nhưng chuyên đi gây rắc rối. Cả hai được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút không thua gì phiên bản điện ảnh của Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun.
Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình sẽ hoàn thành các giai đoạn quay, sản xuất 100% và hướng tới việc phát sóng trên đài SBS (Hàn Quốc) song song với các nước Trung Quốc, Nhật Bản. Bộ phim do Oh Jin Seok làm đạo diễn, cũng là phim truyền hình thứ hai của nam tài tử Joo Won sau Yong Pal và loạt tác phẩm điện ảnh Nhã vọng thiên đường, Fatal Intuition. Đồng thời, đây là lần xuất hiện trên màn ảnh cuối cùng của anh trước khi lên đường nhập ngũ.
Ngay từ những ngày đầu tiên công bố dự án, Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngoài ra, phía nhà sản xuất đã khéo léo thu hút sự chú ý bởi lời hứa hẹn tìm ra gương mặt tân binh đảm nhận vai nữ chính, với mong muốn dù không hoàn toàn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Jun Ji Hyun nhưng vẫn có thể mang đến làn gió mới cho tác phẩm.
Joo Won và Oh Yeon Seo được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút không thua gì bản điện ảnh
Quá trình tuyển chọn vai công chúa Hyemyung vô cùng quyết liệt khi có đến 1.800 thí sinh tham gia tranh tài. Cuối cùng, trải qua nhiều vòng, nữ diễn viên còn khá xa lạ với khán giả là Kim Joo Hyun được chọn nhưng lại quyết định bỏ vai vào phút cuối vì áp lực. Và Oh Yeon Seo đang rất được yêu thích nhờ phim Come back mister lúc bấy giờ đã thay thế vị trí này.
Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình với sự góp mặt của dàn diễn viên Joo Won, Oh Yeon Seo, Kwak Hee Sung, Lee Jung Shin (CNBlue), Shim Hyung Tak, Jung Da Bin… đã khởi quay từ tháng 8 và dự kiến đến với khán giả vào nửa đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.