'Cô nàng ngổ ngáo' Jun Ji Hyun lọt top 3 sao nữ có thân hình đẹp nhất Hàn Quốc

11/08/2015 11:28 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Vì sao đưa anh đến chỉ xếp sau nữ diễn viên bốc lửa Kim Hye Soo trong danh sách 30 nữ diễn viên, ca sĩ có thân hình quyến rũ nhất xứ sở Kim chi.

(TNO) Ngôi sao Vì sao đưa anh đến chỉ xếp sau nữ diễn viên bốc lửa Kim Hye Soo trong danh sách 30 nữ diễn viên, ca sĩ có thân hình quyến rũ nhất xứ sở Kim chi, theo trang All Kpop ngày 10.8.

Jun Ji Hyun khoe thân hình quyến rũ của mình trên tạp chí
Việc “nghiện tập thể dục” góp phần giữ gìn vóc dáng của nữ diễn viên 34 tuổi này - Ảnh: chụp màn hình Mwave
Danh sách các mỹ nhân có thân hình quyến rũ nhất hay còn gọi là danh sách Myeong Dan Gong Gae được bầu chọn hằng năm bởi khán giả trên toàn Hàn Quốc. Mỗi năm sẽ có 30 diễn viên, ca sĩ được vinh danh trong danh sách này.
Năm nay vị trí số 1 thuộc về ''nữ hoàng gợi cảm'' của điện ảnh Hàn Kim Hye Soo. Dù đã 44 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét tươi trẻ, đầy sức sống không kém các đàn em. Còn "nữ hoàng rating" Jun Ji Hyun cán đích ở vị trí thứ hai trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 
Trước khi khởi nghiệp diễn viên, Jun Ji Huyn đã khá nổi tiếng với vai trò người mẫu khi mới 16 tuổi. Nữ diễn viên sinh năm 1981 này sở hữu chiều cao 1,72m cùng khuôn mặt với nhiều vẻ đẹp hiện đại.
Bên cạnh đó, nữ minh tinh còn luôn được ca ngợi là một trong những biểu tượng thời trang của châu Á.
Jun Ji Hyun cũng tự nhận mình là một người “nghiện tập thể dục”. Môn thể thao yêu thích của cô là đi bộ, yoga và bơi lội. Chính nhờ luôn thức dậy từ 6 giờ sáng để luyện tập, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý nên dù đã ngoài 30 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng như thuở đôi mươi.
Cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang xếp thứ 3 trong số những mỹ nhân được đánh giá cao về vẻ đẹp hình thể này. Ngoài ra, “nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori, Shin Min Ah, Krystal nhóm f(x) và “nữ thần trượt băng” nổi tiếng Kim Yuna cũng góp mặt trong danh sách...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.