"Cô nàng ngổ ngáo" đem quà cưới làm từ thiện

16/04/2012 15:37 GMT+7

(TNO) “Cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun tuyên bố, vợ chồng cô sẽ đem tất cả quà mừng đám cưới từ bạn bè và gia đình gửi tặng cho hoạt động từ thiện .

(TNO) “Cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun tuyên bố, vợ chồng cô sẽ đem tất cả quà mừng đám cưới từ bạn bè và gia đình gửi tặng cho hoạt động từ thiện .

Theo MNet, trong cuộc họp báo được tổ chức ngay trước khi lên xe hoa với chú rể Choi Joon Hyuk diễn ra hôm 13.4, Jun Ji Hyun cho biết vợ chồng cô đã tự đứng ra tổ chức lễ cưới mà không nhận hỗ trợ tài chính từ bất kỳ công ty nào. “Để đám cưới diễn ra ít ồn ào và ý nghĩa hơn, chúng tôi không nhận sự hỗ trợ hay thành ý của các công ty”, Ji Hyun nói với các phóng viên.

Cô dâu nổi tiếng này cũng đồng thời tuyên bố, cô từ chối nhận hoa và quà lưu niệm từ các fan gửi đến, ngay cả từ fanclub của mình. Đối với những món quà cưới mà gia đình, bạn bè và đồng nghiệp mang tới tặng, vợ chồng Jun Ji Hyun sẽ gửi đến quyên góp cho một tổ chức từ thiện do nhà thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc Lee Young Hee sáng lập.

 
Jun Ji Hyun muốn đám cưới của mình ý nghĩa hơn bằng cách
đem quà cưới làm từ thiện. - Ảnh: Reuters

Được biết, sau khi thông tin sẽ sớm kết hôn được công bố hồi đầu năm 2012, đám cưới của Jun Ji Hyun trở thành một trong những tâm điểm “nóng” nhất trong làng giải trí Hàn Quốc và Châu Á.

Tuy nhiên, nữ diễn viên rất cá tính này luôn bày tỏ quan điểm cô sẵn sàng chia sẻ tin mừng với công chúng, nhưng tuyệt đối không sử dụng danh tiếng để thu hút tài trợ, trục lợi cho đám cưới của mình.
 
Hai chiếc đầm cưới được ca ngợi trang nhã, sang trọng mà Jun Ji Hyun diện trong đám cưới hôm 13.4, được khẳng định hoàn toàn do cô bỏ tiền túi đặt mua của nhãn hiệu Jenny Packham từ Anh, và Reem Acra từ Mỹ.

Ngoài ra, Jun Ji Hyun cũng từ chối tất cả sự hỗ trợ nhiệt thành của giới chuyên gia trang điểm Hàn Quốc, cũng như “lắc đầu” trước những món quà là chuyến du lịch cho tuần trăng mật của mình tại nước ngoài.

Hiện tại, vợ chồng Jun Ji Hyun quyết định dời tuần trăng mật cho tới mùa thu để cô có thể tập trung hoàn thành nốt phim Berlin còn dang dở.

Phạm Hải

>> Cô nàng ngổ ngáo" phát thiệp hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.