“Cô nàng” đặc biệt của Vietnam’s Got Talent

27/09/2012 11:50 GMT+7

(iHay) Trong đợt sơ tuyển tại Hà Nội cho chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai vừa qua, ban tổ chức và các thí sinh rất bất ngờ trước sự xuất hiện của "cô gái" Hoàng Duy Dũng.

(iHay) Trong đợt sơ tuyển tại Hà Nội cho chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai vừa qua, ban tổ chức (BTC) và các thí sinh tham gia cuộc thi đã thật sự rất bất ngờ trước sự xuất hiện của một thí sinh khá đặc biệt: "cô gái" Hoàng Duy Dũng.

>> Hiện tượng Gangnam Style gây sốt Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam's Got Talent 2012: Lại xuất hiện cô bé hát được nhiều thứ tiếng

Góp mặt trong buổi casting cuối cùng của vòng sơ tuyển Vietnam’s Got Talent tại Hà Nội, Hoàng Duy Dũng xuất hiện với một ngoại hình gây sốc: áo dài màu xanh nhạt, khăn đóng màu vàng, mái tóc… giả chấm ngang vai, khuôn mặt trang điểm đậm và điệu độ khá ẻo lả.

Không chỉ "lạ" về ngoại hình, “cô gái” đặc biệt này còn thể một tài năng không giống ai, đó là tấu nhạc đàn bầu bằng miệng.

Được biết, Hoàng Duy Dũng hiện đang theo học Nghệ thuật truyền thống tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật. Đam mê âm nhạc truyền thống và khi thấy giới trẻ có bộ môn beatbox, thí sinh này liền tự nảy ra ý tưởng tấu nhạc cụ dân tộc bằng miệng.

Tài năng và sự kết hợp khá độc đáo này cũng là “cần câu cơm” của Hoàng Duy Dũng trong suốt thời gian theo học và phát triển về nghệ thuật truyền thống của mình.

 
"Cô gái" đặc biệt bất ngờ xuất hiện tại khu vực diễn ra vòng sơ tuyển Vietnam's Got Talent mùa thứ hai tại Hà Nội

 
Đi đến đâu, "cô gái" này cũng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài đặc biệt của mình

 

 
Căng thẳng trong phòng casting với chuyên gia Huyền Thanh


Tự tin thể hiện tài năng "có một không hai" của mình

 
Ngẩng cao đầu rời khỏi phòng casting 

Hiền Nhi
Ảnh: Zu Nguyễn

>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 sẽ chính thức khởi động tại Hà Nội
>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai “treo thưởng” nửa tỷ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.