Có một ngày đẹp trời, em chọn điểm hẹn để ta qua...

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
29/07/2020 06:25 GMT+7

Nhiếp ảnh là 'nghề chơi lắm công phu', vậy mà có một bạn trẻ quê ở Quảng Ngãi bằng đam mê đã chọn nhiếp ảnh để khởi nghiệp , tại địa chỉ dễ thương và đầy chất thơ: Có một ngày đẹp trời, em chọn điểm hẹn để ta qua.

Hẳn độc giả đã từng biết đến tay máy Nguyễn Ngọc Khôi của nhóm MDK3 gây tiếng vang bằng cuộc triển lãm độc đáo Art Exhibition ở Narc Studio (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) vào tháng 6.2019. Khôi cũng là học trò cưng của nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức từ khi anh mới từ Nga trở về Việt Nam. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1990) từng là du học sinh tại Nga. Nhiếp ảnh gia này luôn hút hồn các bạn trẻ Việt Nam bằng những bộ ảnh đẹp xuất hiện trên nhiều báo và tạp chí của xứ sở bạch dương. Sau những khóa huấn luyện bài bản của thầy Đức, Khôi nhanh chóng trưởng thành trong nhiếp ảnh và hiện trở thành đồng nghiệp tận tụy cùng thầy trong công việc đào tạo các học viên trẻ.

Những tấm ảnh của Nguyễn Ngọc Khôi đậm chất tươi trẻ, hồn nhiên nên rất được yêu thích

Ảnh: NVCC

Được đào tạo chuyên ngành thiết kế đồ họa tại một trường đại học, sau đó Nguyễn Ngọc Khôi lại say mê học thêm kỹ năng nhiếp ảnh lúc 21 tuổi. Tay máy trẻ Nguyễn Ngọc Khôi cho biết: “Thực ra nhiếp ảnh có hai hướng: nghệ thuật và thương mại. Để đạt tới trình độ nghệ thuật, đòi hỏi tác giả phải có chuyên môn sâu và nhìn nhận mọi thứ không hề đơn giản. Riêng tôi, tôi chọn kết hợp cả hai hướng đi này để khởi nghiệp và... kiếm tiền”. Bắt đầu từ hai bàn tay trắng cùng niềm đam mê nghề cháy bỏng, hiện nay công việc kinh doanhcủa Nguyễn Ngọc Khôi bắt đầu ổn định và được thị trường đón nhận. Anh lấy nghệ danh là Rýker Nguyen cho thuận tiện trong việc giao dịch với đối tác nước ngoài và lập hẳn thương hiệu nhiếp ảnh thời trang Warrior Studio cho riêng mình.
“Mỗi khi nhìn thấy các đôi lứa trẻ tay trong tay ríu rít như đôi chim câu, tôi lại nhớ đến những ngày hẹn hò của mình với bà xã. Sao mà thời thanh xuân dễ thương quá. Thế là hai vợ chồng bàn bạc, để cho ra đời một điểm hẹn mà giới trẻ yêu nhau hiện nay rất tin tưởng tìm đến trên Facebook: Có một ngày đẹp trời, em chọn điểm hẹn để ta qua, giúp các bạn cùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu, mà sau này đâu dễ tìm lại được”, Nguyễn Ngọc Khôi bộc bạch. Mở máy tính khoe tên miền vừa mua tiemanhhoavang.com, Nguyễn Ngọc Khôi chia sẻ về dự tính trong tương lai: “Khi đại dịch Covid-19 đi qua, tôi sẽ tìm kiếm một mặt bằng ưng ý, rộng rãi để các bạn trẻ yêu thích Có một ngày đẹp trời, em chọn điểm hẹn để ta qua đến thỏa sức chọn lựa các phụ kiện thời trang cưới, đặc biệt là cùng chia sẻ những bức ảnh ưng ý và nhiều khoảnh khắc đẹp chỉ đến một lần trong đời”.

Bạn trẻ ấp ủ nhiều dự định khởi nghiệp với những bộ ảnh cưới độc, lạ

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.