Cơ hội cho gương mặt mới ở giải thưởng HTV

29/01/2013 03:25 GMT+7

Chiều qua 28.1, Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây đã họp báo khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 7-2013; đồng thời tổ chức bầu chọn top 5 (bởi các phóng viên văn nghệ) cho các lĩnh vực: ca nhạc, sân khấu, phim truyền hình.

BTC cho biết, thay đổi đáng chú ý của giải thưởng năm nay là nghệ sĩ nào đã 2 lần nhận Giải thưởng truyền hình HTV trong các mùa trước sẽ không nằm trong danh sách đề cử của các hạng mục năm nay, nhằm tạo cơ hội cho những gương mặt mới có tài năng, triển vọng cũng như có nhiều đóng góp cho làn sóng HTV. Sau khi có kết quả top 5, hội đồng báo chí sẽ tiếp tục bình chọn top 3, song song đó, khán giả cũng sẽ bình chọn (qua chương trình phát sóng các đề cử top 5 trên HTV7 từ 18.3) để đưa ra kết quả từ 2 phía cho top 3. Cuối cùng, từ top 3 khán giả bình chọn tiếp để có giải thưởng được yêu thích nhất theo từng hạng mục (kết quả này được tính bằng số bình chọn từ 2 đợt).

Cùng với các chương trình phát sóng để khán giả bình chọn, sẽ có 3 đêm biểu diễn được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên HTV7 vào 13, 20, 27.4 sau khi BTC công bố kết quả top 3, với mong muốn tạo điều kiện cho các nghệ sĩ tiếp cận công chúng sâu rộng hơn. Lễ trao giải của Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 4.5 và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

N.Vân

>> Phim truyền hình đổi món
>> Phim truyền hình Việt đang chết: Cần những cái bắt tay nghiêm túc
>> Xem phim truyền hình... trúng thưởng
>> Làm phim truyền hình trên SCTV: Mất trắng nếu không hút khán giả
>> Lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV
>> Cùng "Ghét yêu" với 5 nghệ sĩ HTV Award 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.