Cô gái xinh đẹp đến nỗi được ví như 'tiên nữ'

03/12/2018 16:28 GMT+7

Chỉ biểu diễn ngắn ngủi tại một chương trình truyền hình, Cáp Ni Khắc Tư gây sốt với khả năng múa điêu luyện, ngoại hình thon thả và gương mặt xinh đẹp.

Cuối tuần qua, show mới của kênh iQiYi chính thức lên sóng hoành tráng. Tuy nhiên, mô-típ chương trình, dàn huấn luyện viên hay thí sinh đều không nhận được nhiều sự quan tâm. Chỉ duy nhất một nhân tố gây chú ý là cô gái xinh xắn có điệu múa dân tộc uyển chuyển làm người xem say đắm.
Từng động tác của cô đều được khen ngợi hết lời. Đặc biệt, giây phút người đẹp này cởi bỏ mạng che mặt được xem là khoảnh khắc ấn tượng nhất. Sau khi show ra mắt, khán giả ngay lập tức đổ xô tìm kiếm thông tin về cô.
Hình ảnh của Cáp Ni Khắc Tư đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IFENG
Được biết, Cáp Ni Khắc Tư, sinh ngày 29.1.1996 và đến từ Tân Cương. Ở tuổi 22, cô được dư luận Trung Quốc ví như bông hoa mới chớm rực rỡ và đầy triển vọng của showbiz Hoa ngữ.
Trên Weibo, cộng đồng mạng dành cho cô những lời có cánh về thần thái cuốn hút và đặt cho cô các biệt danh như "Tiên nữ bất phàm", "Thần tiên muội muội"… Cáp Ni Khắc Tư cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng Trung Quốc đưa vào danh sách "tứ đại mỹ nhân Tân Cương" cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á. Song song đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng Cáp Ni Khắc Tư sẽ là đối thủ nặng ký của hai đàn chị đồng hương là Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba sau này.
Theo một số nguồn tin, Cáp Ni Khắc Tư có sở thích ca hát, diễn xuất và vũ đạo. Tháng 6 năm nay, cô ký hợp đồng với Công ty Động Bá Ảnh Nghiệp do Trần Hách quản lý, mở đường cho sự nghiệp nghệ thuật sắp tới.
Hiện ngoài việc tham gia show truyền hình của iQiYi, phía Cáp Ni Khắc Tư vẫn chưa tiết lộ thêm các hoạt động nào khác. Nhiều người hâm mộ đang rất mong ngóng những dự án trong tương lai của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.