Cô gái Vân Đồn đăng quang Người đẹp Hạ Long, đoạt vương miện giá 1 tỉ đồng

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
15/11/2020 13:02 GMT+7

Thí sinh Trần Thị Mai, 22 tuổi, cao 1,72 m đã đăng quang cuộc thi Người đẹp Hạ Long và giành vương miện hoa hậu trị giá 1 tỉ đồng.

Tối 14.11, tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) diễn ra đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2020. 
18 thí sinh được tuyển chọn từ hơn 40 thí sinh qua các vòng sơ khảo đã tham gia đêm chung kết với các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội. Ban tổ chức đã chọn ra top 10, top 5 thí sinh xuất sắc nhất. 5 thí sinh xuất sắc nhất sau đó trải qua phần thi ứng xử.
Sau các phần thi, người đẹp mang số báo danh 33 Trần Thị Mai đến từ H.Vân Đồn (Quảng Ninh) đã xuất sắc đoạt danh hiệu Người đẹp Hạ Long 2020. Thí sinh Trần Nhật Lệ, số báo danh 45, đoạt danh hiệu Người đẹp thứ 2. Thí sinh Đỗ Phương Anh, số báo danh 60, đoạt danh hiệu Người đẹp thứ 3.

Thí sinh Trần Thị Mai với chiều cao 1,72 m, hình thể đẹp và từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp đã giành vương miện Người đẹp Hạ Long 2020

Ảnh N.H

Người đẹp Hạ Long được trao tặng vương miện trị giá 1 tỉ đồng của nhà tài trợ và giải thưởng của ban tổ chức.
Cuộc thi Người đẹp Hạ Long là sự kiện văn hóa của tỉnh Quảng Ninh, được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Cuộc thi năm nay do Tỉnh đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, Sở VH-TT, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ninh và Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh tổ chức, với chủ đề “Người đẹp Hạ Long - Đăng quang và tỏa sáng”. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi năm nay đã phải hoãn lại 4 tháng.
Đã qua 13 lần tổ chức, cuộc thi Người đẹp Hạ Long hướng đến mục tiêu tôn vinh, nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên, phát huy vai trò nữ thanh niên Quảng Ninh để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. Đặc biệt là lan tỏa hình ảnh du lịch của Việt Nam, của Quảng Ninh, Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cuộc thi được tổ chức muộn

Ảnh N.H

Trong đêm chung kết, các người đẹp đã thi trang phục áo dài dân tộc, áo tắm và dạ hội

Ảnh N.H

Sau 3 phần thi, ban tổ chức chọn 5 người đẹp vào phần thi ứng xử

Ảnh N.H

Thí sinh Trần Nhật Lệ, số báo danh 45, đoạt danh hiệu người đẹp thứ 2

Ảnh N.H

Thí sinh Đỗ Phương Anh, số báo danh 60, giành danh hiệu người đẹp thứ 3

Ảnh N.H

3 người đẹp chiến thắng trong đêm chung kết

Ảnh N.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.