'Cô gái triệu view' đội Noo Phước Thịnh đăng quang 'Giọng hát Việt 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/09/2018 09:53 GMT+7

Trở lại đêm chung kết nhờ tấm vé may mắn, 'cô gái triệu view' Trần Ngọc Ánh đội Noo Phước Thịnh bất ngờ 'lội ngược dòng' trở thành quán quân Giọng hát Việt 2018 .

Trong đêm chung kết tối 2.9, top 5 chiến binh xuất sắc nhất gồm Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh đội Noo Phước Thịnh, Thái Bình đội Tóc Tiên và Dương Quốc Anh đội Lam Trường lần lượt trình diễn một tiết mục đơn ca và một tiết mục kết hợp cùng chính huấn luyện viên của mình.
“Cô nàng triệu view" đội Noo Phước Thịnh chính là gương mặt nhận được "chiếc vé may mắn" để trở lại tranh tài trong đêm chung kết. Chọn mashup hai ca khúc Độc ẩm - Xinh, Ngọc Ánh đã chứng tỏ được giọng hát nội lực và những bước vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt.
Trần Ngọc Ánh trong phần thi đơn ca
Tiết mục kết hợp của thầy trò Noo Phước Thịnh khuấy động chương trình
Trong phần kết hợp cùng huấn luyện viên Noo Phước Thịnh và hai đồng đội là Gia Nghi - Minh Ngọc trong liên khúc You're my heart, you're my soul - Sunny - Daddy cool, Ngọc Ánh cũng có phần thể hiện vượt trội. Tiết mục khiến các fan có mặt như vỡ òa với không gian âm nhạc đầy màu sắc pop - disco và màn vũ đạo độc đáo.
Với tỷ lệ bình chọn cao nhất là 34,44%,Trần Ngọc Ánh đội Noo Phước Thịnh đã chính thức trở thành quán quân Giọng hát Việt 2018. Gia Nghi (19,09%), Minh Ngọc (18,18%) và Thái Bình (20,06%) đồng giải Á quân. Thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất là Dương Quốc Anh đội Lam Trường (8,25%). 
Gia Nghi dự thi với bài hát Bên em là biển rộng
Minh Ngọc thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Andiez Nam Trương mang tên Cảm ơn đời trên nền nhạc piano mộc mạc
 
Thái Bình đội Tóc Tiên trình diễn ca khúc hoàn toàn mới mang tên Nàng Việt nói về khát khao của người phụ nữ Việt Nam đương đại với phần dàn dựng mang đậm màu sắc dân tộc
Lam Trường và trò cưng Dương Quốc Anh trong ca khúc Mưa phi trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.