Cô gái tố Park Yoo Chun xâm hại tình dục bị bắt

05/08/2016 17:17 GMT+7

Những tình tiết mới nhất về vụ kiện của hai anh em nhà Park Yoo Chun - Park Yoo Hwan đã thu hút nhiều sự chú ý của người dân xứ kim chi.

Theo trang Soompi, sáng 5.8, cơ quan cảnh sát thành phố Seoul (Hàn Quốc) đã đưa ra thông báo liên quan đến vụ kiện của nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun và người phụ nữ đầu tiên tố cáo anh xâm hại tình dục - cô Lee. Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ cô Lee với tội tố cáo sai sự thật và tống tiền, anh họ của cô cũng bị giam giữ với tội tống tiền. Còn người bạn trai được cho là có quan hệ với xã hội đen lại không bị bắt giữ như yêu cầu trước đó của cơ quan điều tra.
Park Yoo Chun - Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Park Yoo Chun Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Đại diện Park Yoo Chun cho biết cả ba người (cô Lee, anh họ và bạn trai) đã lợi dụng vụ kiện xâm hại tình dục để yêu cầu đòi 500 triệu won (gần 450.000 USD). Vì thế, nam ca sĩ quyết định đệ đơn kiện họ về tội vu khống và tống tiền. Tháng trước, cảnh sát cũng đã xác nhận cô Lee sau khi đệ đơn kiện, đã nhận khoảng 100 triệu won (gần 90.000 USD) từ phía thành viên nhóm JYJ.
Vậy là vụ kiện xâm hại tình dục của nam tài tử Missing you đã gần kết thúc. Sau khi điều tra qua 4 đơn tố cáo xâm hại tình dục, cảnh sát đã đi đến kết luận Park Yoo Chun không có tội vì bằng chứng không đủ sức thuyết phục. Tuy nhiên, anh vẫn đang trong vòng nghi vấn tội gạ gẫm gái mại dâm.
Park Yoo Hwan trong She was pretty - Ảnh: cắt từ phim
Park Yoo Hwan trong She was pretty Ảnh: cắt từ phim
Trong khi vụ lùm của Park Yoo Chun chưa kết thúc hoàn toàn thì đến lượt em trai của anh - nam diễn viên Park Yoo Hwan gặp rắc rối cũng liên quan đến kiện tụng và phụ nữ. Ngày 3.8 vừa qua, công chúng xôn xao trước tin Park Yoo Hwan bị một người phụ nữ 30 tuổi - gọi tắt là A, khởi kiện vì đơn phương ly hôn, chấm dứt quan hệ “hôn nhân theo luật tập tục” (common-law married). Ngoài ra, A còn yêu cầu bồi thường về tinh thần lẫn thể chất.
Được biết, Park Yoo Hwan nhỏ hơn A 4 tuổi và cả hai mới chia tay hồi đầu năm nay. All Kpop trích từ nguồn tin thân cận với cặp đôi: “Vì Park Yoo Hwan là người nổi tiếng nên họ thường hẹn hò và dành phần lớn thời gian ở nhà của A. Tuy nhiên, rất khó để nói rằng cả hai đã trở thành vợ chồng theo kiểu hôn nhân theo luật tập tục. Thậm chí là người quen cũng nghĩ đơn giản họ chỉ hẹn hò mà thôi. Khi A gặp khó khăn, anh ấy giúp cô ấy cả về mặt tài chính lẫn tinh thần. Thật thất vọng khi họ đang trải qua tình huống khó xử như bây giờ”.
Vụ kiện của Park Yoo Hwan được tòa án gia đình Seoul tiếp nhận từ tháng 5 và sẽ đem ra xét xử vào ngày 9.8 tới.
Park Yoo Hwan được biết đến là em trai của Park Yoo Chun và là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong bộ phim I need romance 3She was pretty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.